article detail

Review ốp lưng siêu mỏng Slimcase: Không phải ngẫu nhiên mà Shark cũng "xuống tiền"!

Công Minh
3 tháng trước
Cập nhật 3 tháng trước
Dù chỉ là những chiếc ốp điện thoại đơn giản, nhưng sự chỉn chu đánh đúng vào nhu cầu của người dùng đã khiến sản phẩm của Slimcase trở nên rất đáng cân nhắc.

Khi nhắc tới chương trình “Thương vụ Bạc tỷ” (Shark Tank), hẳn nhiều người sẽ hình dùng về những ý tưởng lớn lao, được minh họa thông qua các sản phẩm hiện đại để lấy lòng nhà đầu tư. Tuy nhiên cũng có những lúc, ngay cả sáng kiến đơn giản nhất cũng có thể đạt được hiệu quả tương tự. Điển hình ở mùa 6 của series này, đó là thương hiệu ốp điện thoại Slimcase của nhà sáng lập Lương Văn An. Có mặt ở 20 quốc gia với định giá lên tới 100 tỷ đồng, bán được 500.000 sản phẩm chỉ trong 3 năm đầu tiên, Slimcase đã khiến các “Cá mập” phải tranh đấu, để rồi “chốt đơn” 12 tỷ đồng vốn đầu tư cho 12% cổ phần công ty. 

Vậy thì rốt cuộc, tại sao chỉ một chiếc ốp điện thoại mà có thể khiến người dùng và các nhà đầu tư hào hứng đến vậy? Và để giải đáp câu hỏi này, ThinkView sẽ cùng anh em khám phá những sản phẩm mới nhất của thương hiệu này để tìm câu trả lời nhé. 

Về thương hiệu Slimcase

Bắt nguồn từ sự thất vọng với chất lượng của các sản phẩm ốp điện thoại trôi nổi trên thị trường, ông Lương Văn An (Andy Luong) đã quyết định tự mình tìm ra một giải pháp hoàn hảo. Với sự trợ giúp của công nghệ cùng đội ngũ chuyên gia, vật liệu Armour Plastic ra đời, là phiên bản cải tiến từ nhựa PP nhưng cùng lúc có được sự cứng cáp và dẻo dai, qua đó tăng cường khả năng giảm sốc cũng như tránh được trình trạng ố vàng theo thời gian.

Ngoài ra, độ mỏng đáng nể cũng là thứ được hãng đưa lên từng sản phẩm của mình, đem tới cảm giác sử dụng thoải mái như không dùng ốp. Những tính năng như sạc không dây MagSafe cho iPhone hay công nghệ chống trượt tay SandBand cũng xuất hiện đầy đủ, đảm bảo trải nghiệm tối đa tới người dùng. 

Trải nghiệm một số dòng ốp điện thoại nổi bật của Slimcase

Và để hiểu hơn về những công nghệ kể trên, ThinkView đã có ở đây một vài dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Slimcase. Cùng xem những chiếc ốp này có gì mà lại khiến các “Cá mập” phải trầm trồ nhé. 

Slimcase Classic - Mỏng nhẹ khoe cá tính

Đầu tiên, cơ bản nhất trong dải sản phẩm Slimcase phải kể tới Slimcase Classic. Đây cũng là dòng ốp có độ mỏng ấn tượng bậc nhất của hãng, với mỗi cạnh sẽ chỉ dày 0,38mm, hướng tới cảm giác “dùng như không dùng”. Vật liệu tạo nên Slimcase Classic là nhựa PP tùy chỉnh để hạn chế tối đa tình trạng ố vàng, đồng thời cũng chống bám vân tay và chống trơn trượt - điểm cộng lớn so với các sản phẩm ốp lưng trong suốt trôi nổi trên thị trường. 

Mẫu ốp này sẽ phù hợp với những ai đang sử dụng các sản phẩm smartphone với màu sắc đẹp mắt, ví dụ như iPhone 15 Pro Max tùy chọn Titan tự nhiên mới ra. Và một khi đã quyết định tự tin khoe cá tính, có lẽ chẳng ai muốn màu sắc mình cất công lựa chọn bị ảnh hưởng bởi những vết bẩn, vết ố,... - thứ sẽ được giải quyết thông qua vật liệu đặc biệt của Slimcase. 

Slimcase Pro - Sạch sẽ và mạnh mẽ

Nếu là người rất ưa sạch sẽ, muốn hạn chế triệt để mọi nguyên nhân gây bẩn ốp lưng như dầu da, vân tay, v.v. Slimcase Pro sẽ là dòng sản phẩm dành cho anh em. Đây được cho biết là bản nâng cấp của dòng ốp Slimcase Classic ở trên, được tăng thêm một chút về độ dày cạnh và có thêm lớp nhám ở mặt lưng, chống bám dính hiệu quả đối với các yếu tố gây bẩn như đã liệt kê. 

Ngoài ra, những ai không quá cẩn thận khi dùng smartphone theo mình cũng nên tìm mua Slimcase Pro. So với Slimcase Classic thì dòng Pro này sẽ có mặt lưng nhám, bên cạnh chống bám dầu da, dấu vân thì cũng có thể chống xước dăm hiệu quả hơn, hạn chế ảnh hưởng khi xảy ra va chạm không mong muốn. 

Một điểm thú vị nữa cũng được Slimcase chia sẻ là mẫu ốp dòng Pro sẽ có thêm khả năng hạn chế vi khuẩn lên tới 80%. Vẫn biết rằng những yếu tố như vậy là vô hình, nhưng có được điều này cũng giúp Slimcase Pro trở nên thiết thực hơn phần nào, trong thời buổi khói bụi vi khuẩn luôn chực chờ gây hại cho sức khỏe. 

Slimcase Unique - Đậm khí chất, đẹp độc nhất

Đúng như tên gọi, Slimcase Unique là mẫu ốp sở hữu nhiều điểm đặc biệt so với hai cái tên còn lại, không chỉ vì đây là sản phẩm được chế tác bởi Mikhail Belyaev - người đang nằm trong top 10 nhà thiết kế đương đại hàng đầu thế giới. Cảm giác sử dụng của dòng Unique đến chủ yếu từ thiết kế chống trượt SandBandtm độc quyền, có thể thấy thông qua dải nhựa nhám nhẹ bám sát hai bên viền ốp. 

Nhìn qua thì những đường nhám này dường như quá nhỏ để tạo nên khác biệt, nhưng khi trải nghiệm thì ThinkView lại thấy điều ngược lại. Những vị trí Slimcase làm nhám trên dòng ốp Unique đều tiếp xúc trực tiếp với đầu ngón tay, ức bàn tay, v.v. Nhất là khi chúng ta dùng những mẫu smartphone cỡ lớn như Galaxy S23 Ultra hay iPhone 15 Pro Max.

Đây có lẽ là thành quả của việc học hỏi tường tận thói quen sử dụng điện thoại của khách hàng, và điều này khiến cho Slimcase Unique trở thành một sản phẩm tuy đơn giản nhưng đem lại nhiều hiệu quả. Và để tô điểm thêm cho sự đặc biệt của sản phẩm này, Slimcase cũng đã đưa vào vật liệu nhựa Armour Max hạn chế ố vàng, cũng như tăng độ dày lên 0,5mm để bảo vệ điện thoại của bạn tốt hơn. 

Một điểm đáng chú ý nữa là phần viền camera cũng được nhô cao, giúp bảo vệ khu vực này tốt hơn. Mặc dù điện thoại flagship thường đã có phần kính camera làm bằng vật liệu cao cấp, nhưng những sự bảo vệ cộng thêm nếu có thì vẫn luôn đáng hoan nghênh. 

Một số yếu tố khác được Slimcase chia sẻ về dòng ốp Unique có thể kể tới công nghệ Micro Mould để tăng khả năng tản nhiệt cho điện thoại, cũng như công nghệ nhựa giúp hạn chế ố vàng. Những yếu tố này sẽ cần thời gian dài sử dụng để kiếm chứng thêm từ ThinkView. 

Chế độ bảo hành lâu dài, xứng với giá tiền

Theo Slimcase chia sẻ, những mẫu ốp của hãng đều sẽ có chế độ bảo hành cho người dùng. Với tùy chọn cơ bản nhất là Slimcase Classic, thời gian bảo hành sẽ là 60 ngày, trong khi với dòng Pro và Unique cao cấp thì con số này sẽ là 2 năm. Với những sản phẩm trôi nổi trên thị trường, bảo hành là câu chuyện tương đối hiếm gặp, và đó cũng là giá trị mà chỉ những sản phẩm có tên tuổi như Slimcase sở hữu, giúp người dùng an tâm về quyền lợi. 

Tạm kết

Dù chỉ là những chiếc ốp điện thoại đơn giản, có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu, nhưng sự chỉn chu đánh đúng vào nhu cầu của người dùng đã khiến Slimcase trở thành thương hiệu rất đáng để cân nhắc. Với những dự án có sự học hỏi và đầu tư kỹ lưỡng như chúng ta đang thấy, không có gì bất ngờ khi ngay cả những “Cá mập” cũng phải để tâm đúng không nào? Anh em ưa thích sự tối giản, muốn có những chiếc ốp đủ chất lượng để đi cùng năm tháng với giá phải chăng? Slimcase sẽ là cái tên mà ThinkView tin anh em có thể thử và hài lòng. 

Và nếu muốn mua cho mình một chiếc ốp Slimcase để khoác cho smartphone một tấm áo mới nhân dịp Xuân sang, anh em có thể ghé qua các đường link dưới đây: 

Link Website 

Link Shopee

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập