Review vui: Khi bạn quá bế tắc trong công việc, cái này sẽ dành cho bạn!!!!!

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Giá của nó cũng rất rẻ nữa, chỉ 99k thôi những giúp bạn xả stress cực kỳ luôn ý. Đây là phụ kiện mình thấy đáng tiền nhất trên Shopee luôn!!!!

Vâng, cái này có tên là “nút Enter giúp xả stress" có giá 99 nghìn trên Shopee. Lúc đầu, mình thấy nó hay hay nên đặt thử. Được quảng cáo là “Nút Enter khổng lồ xả stress, kiêm gối ngủ 2 in 1”. Mình rất bất ngờ khi nó làm được y như quảng cáo của nhà sản xuất.

Khi kết nối với máy tính thông qua giao thức USB-A, cái này biến thành 1 nút Enter chính hiệu, bạn có thể “xuống dòng" bằng cái này, không đùa đâu, cực kỳ hiệu quả khi bạn stress luôn ý.

Không những thế, vào giờ nghỉ trưa, nó cũng có thể biến thành 1 cái gối ngủ y như quảng cáo luôn, khá êm. Dưới đây là mô tả sản phẩm theo công bố của nhà sản xuất.

Mình đã thử mổ xẻ bên trong “em nó” có gì. Bên trong của “Nút Enter khổng lồ xả stress, kiêm gối ngủ 2 in 1” chỉ có đệm mút và 1 bảng mạch nên nhìn chung, nếu bạn là người đang bị stress nặng thì chắc cái gối này chỉ trụ nổi 1 tháng thôi, còn nếu bạn stress nhẹ thì tuổi thọ của cái nút này sẽ cao hơn đôi chút.

Đây là một món phụ kiện khá thú vị đó, anh em mua thử đi, đáng tiền nhất trên Shopee luôn đó!!!

Link mua hàng cho anh em tại đây nhé!!! Mua đi mua đi đừng chần chừ, cuốn cực kỳ!!!

Thảo luận (3)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập