Rocket League đã chơi được trên console thế hệ mới kể từ hôm nay (12/11)
Đi kèm khá nhiều thay đổi về chất lượng xứng tầm thế hệ mới...
Cụ thể, trong bài blog mới nhất của mình, Psyonik đã tiết lộ chi tiết về kế hoạch đưa Rocket League lên console thế hệ mới. Dự kiến, game sẽ xuất hiện đầy đủ trên PlayStation 5, Xbox Series S và Xbox Series X kể từ hôm nay (12/11); đi kèm với những cập nhật tương ứng dưới đây:
- PlayStation 5: Game sẽ chạy ở độ phân giải 4K, hỗ trợ HDR và cố định khung hình ở mức 60 ngay khi ra mắt.
- Xbox Series X: Người chơi sẽ có hai tùy chọn ưu tiên giữa hiệu năng và đồ họa. Với "Ưu tiên Đồ họa", game vẫn sẽ giữ nguyên chất lượng mặc định 4K HDR 60FPS như trên PS5. Còn với "Ưu tiên Hiệu năng", game sẽ có thể chạy ở 120FPS HDR, nhưng độ phân giải sẽ hạ xuống còn 2688x1512 - khoảng 70% so với 4K.
- Xbox Series S: Game sẽ chạy ở độ phân giải 1080p và cố định khung hình ở mức 60 khi ra mắt. Người chơi cũng sẽ có thể lựa chọn ưu tiên giữa hiệu năng và đồ họa như trên Xbox Series X. Với "Ưu tiên Đồ họa", game sẽ giữ nguyên chất lượng mặc định. Còn với "Ưu tiên Hiệu năng", game có thể chạy ở 120FPS HDR, nhưng độ phân giải sẽ hạ xuống còn 1344x756 - khoảng 70% so với 1080p.
Bên cạnh đó, nếu đã từng chơi Rocket League thông qua Epic Games Launcher, bạn có thể chuyển toàn bộ quá trình chơi lẫn kho vật phẩm Rocket Pass lên các phiên bản game mới.
Nếu chưa có console thế hệ mới, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm Rocket League miễn phí trên các nền tảng Epic Games và Nintendo Switch.
Theo Game Informer