ROG Phone mới đến từ ASUS tiết lộ điểm benchmark cực kỳ khủng!

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Thậm chí Gaming Phone này còn chưa có tên nhưng điểm số benchmark này cho thấy đây sẽ là một trong những mẫu smartphone đem lại hiệu năng mạnh mẽ nhất thị trường.

Theo như những nguồn tin mới nhất đến từ GSMArena, chiếc Gaming Phone này sẽ là thế hệ tiếp theo thuộc dòng ROG Phone đình đám đến từ ASUS. Chiếc máy này vẫn còn chưa được đặt tên nhưng nó đã bị rò rỉ điểm số HTML5 benchmark và Geekbench 5.

Cụ thể, đối với HTML5 benchmark, điểm số cho ra trên mẫu máy này qua 3 lần test là khoảng 469 điểm. Chiếc smartphone này cũng được tiết lộ tên mã thông qua bài kiểm tra Geekbench 5. Đối với bài test Geekbench 5, điểm đơn nhân trung bình vào khoảng 1081 điểm và điểm đa nhân cũng rất ấn tượng - 3584 điểm. Đây là một trong những điểm số test ấn tượng nhất từ trước đến nay mà Geekbench thống kê được. 

Qua những thông số từ những bài test ban đầu này, gần như có thể chắc chắn rằng chiếc ROG Phone mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888 mới nhất đến từ Qualcomm. Tuy nhiên, điều mà mình để ý được là thông qua bài test Geekbench 5, mẫu ROG Phone mới này chỉ được trang bị bộ nhớ RAM 8GB mà thôi. Rất có thể đây chỉ là mẫu máy thử nghiệm ban đầu, chưa phải là phiên bản chính thức vì 8GB RAM thực sự là khá ít nếu so với 1 mẫu Gaming Phone cao cấp.

Chúng ta hãy cùng chờ đón xem chiếc ROG Phone này sẽ có tên gọi chính thức là gì và hiệu năng mà nó đạt được sẽ ra sao nhé. Liệu rằng chiếc máy này có xứng đáng với những gì mà những bậc đàn anh của nó có làm được hay không nhé!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập