article detail

“Sạc dự phòng” sạc cả thế giới! - Pisen Power Master Station 600W

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Đây là chiếc pin dự phòng có dung lượng 150.000 Mah - 224.000 Mah tuỳ thuộc vào mức điện áp ra, tức là gấp khoảng 10-20 lần so với những cục pin dự phòng thông thường

GIỚI THIỆU

Nói là sạc dự phòng cho vui thôi chứ đúng là đây phải gọi là bộ nguồn điện di động, 1 kiểu như UPS nhưng đa năng hơn, nó có tên là Power Master Station 600W đến từ thương hiệu Pisen, Pisen thì hầu như ai cũng biết là nhà phát minh sạc dự phòng từ những năm 2003-2004 rồi và quá quen thuộc với những sản phẩm linh, phụ kiện mobile chất lượng.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Power master 600 ngoài trời

Hỗ trợ cổng cắm : AC/DC/TypeC/USB/Đầu Sạc Ra ÔTô 

Dung lượng 150.000 mAh - 224.000 mAh tuỳ điện áp đầu ra

Màn hình kỹ thuật số hiển thị chính xác điện áp của pin

Vỏ hợp kim nhôm tản nhiệt cực tốt, hoạt động êm ái

Bộ điều chỉnh sóng ra hình sin không làm hỏng thiết bị

Đầu ra công suất cực lớn PD-600W

Hỗ trợ sạc nhiều thiết bị cùng 1 lúc

Thiết kế

Thiết kế nhìn rất công nghệ với màn hình led to nhất trên một bộ sạc di động mà. Ở đây có các thông số hiển thị rất rõ như thời gian còn lại để sạc là bao nhiêu, còn bao nhiêu % pin, nguồn điện đầu vào, nguồn điện ra là bao nhiêu W. Ví dụ mình sạc chiếc laptop Zephyrus G14, thì nếu làm việc bình thường máy sẽ chỉ ăn dưới 100W, còn chơi game thì nó nhảy lên luôn 200W, gần sát với cục sạc 230W cho chiếc máy này, mình không biết là con số nó có chính xác tuyệt đối hay không nhưng nó cũng có thể tham khảo được.

 

Về chất liệu thì gần như toàn bộ cục nguồn này được làm bằng nhôm và magie, giúp hỗ trợ khả năng tản nhiệt, nhưng trong suốt quá trình sử dụng mình chưa bao giờ thấy phần vỏ này bị nóng lên cả, có thể là phần quạt ở bên hông đang làm tốt nhiệm vụ tản nhiệt rồi. Nên là nếu ae có mang đi cắm trại trời nắng nóng, sạc nhiều thiết bị cùng một lúc thì cũng sẽ yên tâm hơn. Chúng ta sẽ có quai sách cực kỳ đầm và chắc, cũng đúng thôi vì cả bộ nguồn này nó nặng lên tới 6.48 kg cơ mà. 

Ở 2 bên đằng sau các rất nhiều các cổng kết nối giúp mọi người sạc cả thế giới. Phần hông này chúng ta sẽ có đèn pin, có thể chỉnh được 2 nấc sáng khác nhau, hoặc nó sẽ có chế độ nháy liên tục để báo động, nó cần thiết cho việc đi cắm trại hay đi du lịch. 

Trải nghiệm

Nó cũng có 2 cổng nguồn 220V phổ biến hiện nay rồi, nên là mọi người có thể dùng để cắm nồi lẩu hay nồi cơm. Với những nồi cơm thông thường mà không phải dạng cao tần, thì với bộ nguồn 600W này sẽ cho phép nấu cơm liên tục trong vòng hơn 1 tiếng - 1 tiếng 15p. Tức bình thường cơm chỉ cần 30-45 phút là chín , thì bộ nguồn này vẫn còn năng lượng để sạc cho những thiết bị khác nữa. Một thứ tốn điện như nồi cơm thì bộ nguồn này cũng đáp ứng được nên là ae cũng có thể an tâm. Hay chơi game, một chiếc laptop gaming ăn điện như G14 chơi game ăn tới 200W, thì nó cũng sẽ cho phép vừa chơi vừa sạc trong vòng 3 tiếng rưỡi, đây là một mức hoàn toàn ổn. Mình đã thử luôn với tivi công suất 100W thì nó sẽ xem được khoảng 4 tiếng rưỡi. Hay là ae cũng có thể sử dụng cho cửa cuốn nhà mình chẳng hạn, nhiều nhà dùng cửa cuốn mà mất điện là cả nhà nhìn nhau cười luôn. Đó, một số trường mình test trong nhà để thấy được là nó hoạt động khá hiệu quả, còn thực tế thì ae đi dã ngoại để sạc tủ lạnh trên ô tô, cắm nồi cơm, cắm đèn,...vv..vv thì bộ sạc di động này sẽ đáp ứng tốt được những trường hợp như vậy. 

Ổ cắm đa dạng

Ở bên này chúng ta sẽ có 3 cổng A, 1 cổng 18W, 2 cổng còn lại công suất 12W và 1 cổng C hỗ trợ power delivery công suất 60W. Ở đây là đầu ra 12V để sạc cho ô tô, cái này bộ nguồn di động nào cũng có nhưng thực tế mình thấy ngta cũng ít dùng, dọc bên này là nguồn điện ra 1 chiều. Đầu input để sạc thì chúng ta sẽ có 2 kiểu, kiểu bình thường thì dùng bộ nguồn có sẵn, sạc đầy trong vòng 6 tiếng. Hoặc pisen cũng tặng kèm dây, mọi người có thể cắm vào đầu tẩu trên ô tô là cũng có sạc cho bộ này với công suất lên tới 85W, còn kiểu sạc thứ 2 ae có thể sạc bằng năng lượng mặt trời thông qua các cổng giao diện PV ở đây, nhưng nếu muốn thì mọi người sẽ phải mua thêm các lá năng lượng mặt trời chứ không được tặng kèm. Công suất đầu vào của cổng PV này lên tới 120W cơ nên ae sẽ có thể sạc đầy trong vòng 5 tiếng nếu trời nắng.

Kết thúc

Về cơ bản thì về công năng của bộ nguồn di động này là rất đa dạng, nó phù hợp cho những người thích đi cắm trại, gia đình cuối tuần đi chơi đi dã ngoại hoặc sử dụng lúc mất điện. Nó đầy đủ tính năng, kết nối đa dạng và hoạt động ổn định.  Pisen cũng có chính sách bảo hành lên tới 2 năm, hay gói bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với mức bồi thường lên tới 2 triệu USD, mình thấy chính sách bảo hành rất tốt, mọi người cũng có thể sử dụng lâu dài và ân tâm hơn.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập