article detail

Sài Gòn dưới một góc nhìn khác, góc nhìn của Note 20 Ultra.

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Sài Gòn đang bùng phát dịch bệnh, và đây là lúc bạn có thể đi du lịch Sài Gòn qua màn hình điện thoại cùng ThinkView!

Sau nhiều vài tháng ổn định khi dịch Covid-19 lắng xuống, Sài Gòn lại bước quay lại giai đoạn căng thẳng khi phát hiện những ca bệnh ngoài cộng đồng. Sài Gòn một lần nữa phải chậm lại, bước đi cẩn thận hơn giữa rừng Covid-19. 

Tuần trước, tôi và một người bạn may mắn có cơ hội đến Sài Gòn lần đầu tiên trong đời. Và … Sài Gòn đúng là đẹp như lời mọi người vẫn nói. Chúng tôi được thử cơm tấm Sài Gòn, được uống tắc xí muội và cũng được nhìn ngắm thành thân yêu này.

Sài Gòn hối hảSài Gòn năng động, nhộn nhịp giữa dòng người hối hả. Tuy nhiên, chúng tôi lại chọn một góc nhìn khác khi đến Sài Gòn, một góc nhìn yên bình, nhẹ nhàng hơn. Tất cả được ghi lại bằng chiếc Note 20 Ultra đã mang theo bên mình. 

Nhừng tòa nhà đua nhau cao thêm nữaSài Gòn và những tòa nhà cao chót vót, đó chắc chắn là điều mà mỗi người phương xa nghĩ đến đầu tiên. Thành phố này là năng động và hối hả từ con người tới cảnh vật. Người người đua nhau đi kiếm tiền, nhà nhà đua nhau lên cao, lên xa hơn nữa.

Lên nào!Lên cao thì dùng thang máy, còn muốn nhìn xa thì ta đã có Note 20 Ultra! Chúng tôi kịp chụp lại tấm hình này từ một toàn nhà bên cạnh. Zoom xa chưa bao giờ hữu ích đến vậy.

Sài Gòn bình yên

Rời xa thành phố, Sài Gòn cũng êm đềm với những hàng cột điện, bầu trời xanh và rặng cây đã úa. 

Hàng cây đã đến mùa thay láHình ảnh những chiếc lá cây vàng rơi là nét đẹp điển hình của mùa thu Hà Nội và Sài Gòn cũng chứa đựng những hình ảnh như thế.

Còn 61 giây nữa!

Thành phố mang tên Bác luôn phát triển không ngừng với những con người năng động, nhiệt huyết. Đó chính là Sài Gòn.

Đường về Hà NộiTrên đường rời Sài Gòn, chúng tôi dừng lại một chút để nhắm nhìn thêm thành phố thân yêu này, thành phố gây thương nhớ! Chúng tôi sẽ quay trở lại đây trong một lần không xa và vẫn đồng hành cùng người bạn Note 20 Ultra.

Một số hình ảnh khác tại Sài Gòn được chụp bằng chiếc Samsung Galaxy Note 20 Ultra của mình!


Thảo luận (3)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập