Samsung bất ngờ khen smartphone của đối thủ ngay trên Twitter

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Samsung đã bất ngờ khen ngợi một trong những đối thủ của mình là chiếc OPPO Find N.

Trong một bài Twitter mới đây, giám đốc PR của OPPO và OnePlus đã đăng một bức ảnh GIF về chiếc OPPO Find N, nhắc nhở mọi người rằng điện thoại thông minh ngày nay không hề nhàm chán. Nó đã nhận được nhiều phản hồi, nhưng phản hồi nổi bật nhất là từ tài khoản Twitter chính thức của Samsung Mobile US. Samsung đã bất ngờ khen ngợi một trong những đối thủ của mình là chiếc OPPO Find N. Comment trên Twitter của Samsung đã mô tả chiếc máy này đẹp mê hồn.

Không có xác nhận về việc liệu dòng tweet này có phải là một quyết định có chủ ý hay không.

Có quan điểm cho rằng người sử dụng tài khoản Twitter của Samsung không cố ý khen ngợi OPPO Find N mà đã nghĩ rằng thiết bị trong ảnh GIF là một trong những sản phẩm thuộc dòng Galaxy Fold của hãng. Tất nhiên, cũng có thể Samsung chỉ đơn giản là một công ty biết "chơi đẹp", sẵn lòng ca ngợi các thiết bị có thể gập lại nói chung.

Dẫu sao, Samsung là công ty đã thay đổi ngành công nghiệp smartphone bằng cách khởi động "cuộc cách mạng về thiết bị có thể gập lại" và đã dẫn đầu trong phân khúc này. Có lẽ họ cảm thấy đủ tự tin để ghi nhận thành quả này, ngay cả khi đó là một thiết bị của đối thủ cạnh tranh.

Nguồn: Sammobile

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập