Samsung đang phát triển Galaxy Buds2, có thể ra mắt ngay trong năm nay?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo nhiều dự đoán, mẫu tai nghe này sẽ được định vị phân khúc dưới Buds Pro; với một số nâng cấp so với Buds và Buds+ như thời lượng pin, chất âm hay thiết kế.

Mặc dù mới chỉ ra mắt Galaxy Buds Pro cách đây không lâu (01/2021), nhưng có vẻ Samsung đã sẵn sàng để sớm đem đến một sản phẩm tai nghe true-wireless đáng chú ý khác. Theo Android Police, cái tên này sẽ là Galaxy Buds2 – vốn đã được công ty Hàn Quốc phát triển từ lâu và có thể ra mắt ngay trong năm 2021. 

Galaxy Buds2 sẽ là mẫu tai nghe true-wireless kế tiếp của Samsung?

Cụ thể, thông qua việc mổ xẻ file APK của ứng dụng Galaxy Wearable, nguồn tin này đã tìm thấy cái tên “Galaxy Buds2” và mã hiệu của nó là “berry”. Một số thông tin về tính năng của Buds2 như khả năng kết nối nhiều thiết bị cùng lúc, tương thích với các sản phẩm khác không phải của Samsung, v.v.. cũng đã được phát hiện. Nếu được ra mắt chính thức, Buds2 là mẫu tai nghe true-wireless thứ 5 được Samsung phát triển tính đến lúc này. 

Năm 2020 vừa qua đã chứng kiến Samsung tung ra hai mẫu tai nghe không dây là Galaxy Buds+ (Q1/2020, cùng thời điểm ra mắt với line-up Galaxy S20) và Galaxy Buds Live (cuối năm 2020). Vậy nên cũng sẽ là hợp lý để kỳ vọng Buds2 có thể ra mắt vào cuối năm nay. Theo nhiều dự đoán thì mẫu tai nghe này sẽ được định vị phân khúc dưới Buds Pro; với một số nâng cấp so với Buds và Buds+ như thời lượng pin, chất âm hay thiết kế. 

Theo GizmochinaAndroid Police

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập