Samsung đang phát triển một bộ SoC Exynos dành riêng cho dòng sản phẩm Galaxy

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Mục tiêu của Samsung là phát triển một SoC 'độc nhất' cho dòng thiết bị Galaxy.

Chủ tịch Samsung Mobile TM Roh rõ ràng đã thông báo rằng Samsung đang làm việc trên một chipset 'độc nhất vô nhị' cho dòng điện thoại thông minh Galaxy. Mặc dù có tuyên bố của ban điều hành Samsung nhưng vẫn còn một số câu hỏi chưa được giải đáp liên quan đến sự phát triển này.

Đã có rất nhiều lời thổi phồng xung quanh Exynos 2200 và cách GPU Xclipse 920 của nó dựa trên kiến trúc RDNA2 của AMD sẽ làm rung chuyển mọi thứ trong ngành sản xuất smartphones. Tuy nhiên theo như tuyên bố mới nhất thì mục tiêu của Samsung là phát triển một SoC 'độc nhất' cho dòng thiết bị Galaxy.

Một câu hỏi đang được đặt ra là liệu Samsung có tiếp tục sử dụng các lõi Cortex hiệu năng cao và tiêu thụ điện năng thấp của ARM hay liệu gã khổng lồ Hàn Quốc có ý định phục hồi các lõi Mongoose mà hãng đã bỏ rơi một thời gian trước không? Vì chipset này được cho là sẽ khác với bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường nên liệu điều gì sẽ giúp tạo nên sự khác biệt, cùng với các cải tiến về hiệu suất và hiệu suất sử dụng năng lượng cũng là một câu hỏi đang được quan tâm.

Nguồn: wccftech

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập