article detail

Samsung dồn sức phát triển màn hình OLED cho các mẫu iPad Pro 2024

mtakizz
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Theo nhà phân tích màn hình Ross Young, Apple có thể sẽ công bố các mẫu iPad Pro 11 inch và 12.9 inch mới với màn hình OLED vào năm 2024.

Apple đã ra mắt iPad Pro mới với chip M2 gần đây. Mô hình mới có thiết kế ít nhiều giống với người tiền nhiệm của nó. Điểm nổi bật của bản nâng cấp là chip M2 mới với hiệu suất và thời lượng pin được cải thiện. Nó cũng mang đến một màn hình LED mini từ năm ngoái. Công ty cũng có kế hoạch ra mắt các mẫu iPad Pro với màn hình OLED và có vẻ như Samsung đang ưu tiên phát triển tấm nền. Cuộn xuống để đọc thêm chi tiết về chủ đề này.

Theo một báo cáo mới của The Elec, Samsung đang ưu tiên phát triển màn hình OLED cho các mẫu iPad Pro 2024. Báo cáo gợi ý rằng nhà cung cấp của Apple đang làm việc trên một loại màn hình cụ thể sử dụng các tấm nền OLED song song hai ngăn. Công nghệ màn hình này sẽ được Apple sử dụng trong các mẫu máy Mac và iPad trong tương lai. Samsung sẽ tập trung nỗ lực chủ yếu vào màn hình OLED mới cho Apple trái ngược với màn hình tiêu chuẩn sử dụng một lớp OLED. 

Samsung đã cung cấp cho Apple màn hình OLED cho các mẫu iPhone cao cấp kể từ năm 2017. Các sản phẩm còn lại của Apple như iPad và Mac đều có màn hình LCD. Theo nhà phân tích màn hình nổi tiếng Ross Young, iPad Pro OLED có thể sẽ ra mắt vào năm 2024 với kích thước màn hình 11 inch và 12,9 inch. Bên cạnh các mẫu iPad Pro, Apple cũng được cho là sẽ ra mắt MacBook Air 13 inch với màn hình OLED.

Tấm nền OLED có một số lợi thế so với màn hình LCD cho phép trải nghiệm xem tốt hơn và tiêu thụ điện năng thấp hơn. Vì quyết định cuối cùng thuộc về Apple, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ đón nhận tin tức một cách thận trọng. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm chi tiết về chủ đề này ngay khi có thêm thông tin chi tiết.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập