Samsung Galaxy A22 ra mắt với công nghệ chống rung quang học đi đầu trong phân khúc

Thu Hồng
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Sản phẩm mới trẻ trung năng động dành riêng cho Gen Z.

Mới đây Samsung đã chính thức ra nắt bộ đôi smartphone thuộc thế hệ Galaxy A: Galaxy A22 LTE và Galaxy A22 5G. Với công nghệ chống rng quang học vượt trội trong phân khúc, màn hình tần số quét lên tới 90Hz cao cấp, kết hợp với vi xử lý 8 nhân và dung lượng pin bền bỉ, mở ra không gian giải trí sống động, hiệu năng mạnh mẽ suốt ngày dài năng động.

Bộ 4 Camera chụp quay sắc nét dẫn đầu phân khúc

Galaxy A22 LTE tiên phong công nghệ camera đột phá tích hợp công nghệ chống tung quang học OIS đầu tiên trong phân khúc dưới 6 triệu đồng. Với công nghệ camera vượt trội, giúp ổn định khung hình, giảm thiểu rung lắc hay nhòe hình. 

Với cụm 4 camera 48MP, Galaxy A22 LTE sẽ mang lại hình ảnh chất lượng cao, vừa sắc nét chân thật trong mọi chế độ. Camera góc chụp siêu rộng 8MP cho phép mở rộng khung hình ấn tượng lên đến 123 độ, tương tự như thị giác của con người, giúp người dùng ghi lại cả thế giới một cách chân thật như mắt nhìn. Bên cạnh đó, người dùng còn dễ dàng tùy chỉnh tiêu cự để tập trung vào chủ thể, tối ưu khả năng lấy nét nhờ vào camera xóa phông 2MP cho hình ảnh nổi bật và có chiều sâu. Galaxy A22 LTE còn sở hữu Camera Marco với công nghệ chụp cận cảnh 2MP cho phép người dùng lấy nét ở khoảng cách chỉ từ 3-5cm, bắt trọn vẻ đẹp chi tiết của thế giới siêu nhỏ và đem đến hình ảnh nghệ thuật sáng tạo mang đậm dấu ấn cá nhân.

Ngoài ra, camera selfie 13MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung nhờ khả năng lấy nét chủ thể tốt và có thể kết hợp với nhiều bộ lọc có sẵn trên máy, thích hợp với tính cách đa dạng của Gen Z. 

Màn hình 90Hz, hiệu năng mạnh mẽ đáng gờm trong phân khúc

Không chỉ ấn ượng về camera, bộ đôi Galaxy A22 LTE và Galaxy A22 5G còn được trang bị màn hình với tần số quét lên tới 90Hz cao cấp, mang lại khả năng hiển thị mượt mà đến từng chi tiết trong khung hình. Bên cạnh đó, A22 LTE nhờ sở hữu màn hình tràn viền vô cực Super AMOLED 6.4 inch với độ sáng lên tới 600nit cho phép người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay cả dưới điều kiện ánh nắng gay gắt của mùa hè. Một mặt khác, đối với phiên bản Galaxy A22 5G, màn hình có nâng cấp nhỉnh hơn với kích thước tràn viền vô cực lên đến 6.6 inch Full HD+ giúp nội dung được hiển thị một cách sống động và sắc nét. 

Để có thể tận dụng được triệt để màn hình 90Hz này, Samsung đã trang bị cho bộ đôi Galaxy A22 cấu hình vượt trội với bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 700 8 nhân mạnh mẽ, xung nhịp tối đa lần lượt là 2.0GHz và 2.2GHz. ết hợp với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 1TB, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu trải nghiệm học tập, hay xem clip giải trí, và đặc biệt tối ưu cho việc chơi game trên smartphone hằng ngày nhờ sở hữu dung lượng pin lên tới 5.000mAh với thời lượng sử dụng lên đến hai ngày cùng công nghệ sạc nhanh 15W.

Khả năng kết nối 5G

Galaxy A22 5G được trang bị công nghệ 5G đầu tiên trong phân khúc với tốc độ truy cập nhanh vượt trội, thay đổi hoàn toàn cách người dùng trải nghiệm và chia sẻ nội dung từ chơi game, phát trực tuyến (livestream) đạt chất lượng mượt mà, cho đến việc chia sẻ và tải mọi dữ liệu xuống máy cực nhanh. 

Cuối cùng, bộ đôi Galaxy A22 LTE và Galaxy A22 5G còn nổi bật hơn với thiết kế trẻ trung, bật phong cách sống của người dùng trẻ nhờ vào thiết kế cụm camera độc đáo của dòng Galaxy A với ba gam màu đầy cá tính gồm Xanh Mint, Tím Unicorn và Đen Diamond. 

Galaxy A22 LTE sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá bán lẻ đề nghị là 5,890,000 đồng kể từ ngày 24/06/2021. Riêng đối với Galaxy A22 phiên bản 5G, Samsung sẽ sớm cho ra mắt trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, người dùng mua sản phẩm Galaxy A22 LTE từ ngày 24/6/2021 đến 31/7/2021 sẽ nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn đến 580,000 đồng trên ứng dụng quà tặng Galaxy Gift.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập