Samsung Galaxy A32 - Những điều bạn có thể đã biết nhưng người khác thì chưa

Vietbm
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Làm thế nào mà các mẫu smartphone Galaxy A của Samsung thu hút người dùng đến như vậy?

Với tầm giá trên dưới 6 triệu đồng, Galaxy A32 đang là mẫu smartphone có sức hút lớn với các bạn trẻ. Sản phẩm không sở hữu bất kỳ một yếu tố nào được coi là vượt trội so với thị trường nhưng lại có nhiều điểm tốt để làm hài lòng những nhu cầu có phần hơi "dị", khắt khe của thế hệ GenZ. Có những điều bạn, mình đã biết như cấu hình, màn hình nhưng có những điều bản thân mình cũng đang cần phải tìm hiểu.

Samsung Galaxy A32 cung cấp linh hoạt tần số làm tươi, cao nhất 90Hz

Samsung năm nay đã mạnh tay trang bị màn hình tần số quét 90Hz cho toàn dải sản phẩm Galaxy A. Màn hình mới đem lại các thao tác mượt mà hơn, giảm thiểu ảnh hưởng tới mắt, tráng bị mỏi khi sử dụng.

Chỉ với 6 triệu đồng, Galaxy A32 là của hiếm trên thị trường với màn hình 90Hz thông minh, có thế tự động điều chỉnh phù hợp với nhu cầu, thao tác người dùng tương tác với smartphone. Bên cạnh đó, 90Hz giúp trải nghiệm xem phim, làm việc, chơi game tốt hơn. 

Ngay cả lướt FaceBook, xem TikTok cũng khác biệt so với màn hình truyền thống. Điểm cộng lớn đầu tiên, đại diện cho thế hệ điện thoại tiên phong trong năm 2021. Tất nhiên, mình thường sẽ sử dụng tần số quét 90Hz mọi lúc, mọi nơi bởi thời lượng pin của Galaxy A32 rất dài, sự chênh lệch giữa chế độ thông minh và tần số quét cao là không nhiều.

Để cài đặt tần số quét bạn vào phần Cài đặt > Màn hình > Độ mượt của chuyển động, chọn mức Cao và tận hưởng.

Bên cạnh đó, để chơi game mượt mà hơn, anh em thử khai thác Game Launcher, hạn chế thông báo và tập trung phần cứng cho trải nghiệm game. Galaxy A32 không hẳn sở hữu cấu hình mạnh, chỉ đơn giản là vừa đủ cho nhu cầu của giới trẻ, bởi vậy, chăm sử dụng các tiện ích đi kèm sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm một chút.

Thiết kế thời thượng, đa sắc - món quà dành cho GenZ

Các bạn trẻ thích điều gì? Một chiếc điện thoại sang trọng hay nhiều màu sắc? Câu trả lời bao gồm cả hai vì GenZ dù ưa mạo hiểm nhưng ở đâu có vẫn tồn tại sự cầu toàn nhất định. Galaxy A32 sở hữu mặt lưng bóng bảy nhưng không thiếu màu sắc trẻ trung, năng động. Samsung đã thành công trong việc đưa ra mặt lưng chuyển sắc của các thế hệ Galaxy A trước đây và nay họ lại quay trở lại với đơn sắc truyền thống, đổi lại, bổ sung thêm nhiều lựa chọn, tiếp cận nhiều đối tượng hơn.

Galaxy A32 mặc dù được xây dựng bằng chất liệu nhựa nhưng chất lượng hoàn thiện chắc chắn, màn hình kích thước 6.4 inches đem lại cảm giác cầm nắm vừa tay, dễ chịu, ít rơi rớt.

Camera đơn giản là rất tốt

Ở camera, Galaxy A32 thừa hưởng gần như tất cả những gì của Galaxy A51 bao gồm cảm biến chính độ phân giải 64MP, khẩu độ f/1.8, cảm biến góc siêu rộng 8MP, khẩu độ f/2.2, cảm biến macro 5MP, khẩu độ f/2.4 và cảm biến đo độ sâu trường ảnh 5MP, khẩu độ f/2.4, Bộ 4 camera này mang đến trải nghiệm chụp đa dạng, kết hợp cùng AI để cho ra những bức ảnh chuẩn ý nhất. Màn phối hợp giữa bốn camera này mình đã chia sẻ khá nhiều. Có nhiều cách giúp bạn có một bức anh đẹp.

Đầu tiên, sử dụng camera góc rộng để chụp khoảng trời hay thậm chí kéo dài chân cho bạn gái, chủ thể. Góc siêu rộng kết hợp AI tốt, cảm biến góc rộng hứa hẹn mang tới nhiều bức ảnh đẹp. Mình thường sử dụng mức 0.5x để chụp ảnh và 8MP là đủ chi tiết để có bức ảnh ưng ý.

Thứ hai, sử dụng camera macro để đem lại góc chụp siêu cận, xịn dễ ăn "like" khi chia sẻ trên mạng xã hội. Anh em cần chu ý cung cấp độ sáng đủ để có nhiều bức ảnh xuất sắc. Trending macro chưa lắng xuống, còn có quá nhiều góc nhìn để khai thác. Mình thường xài cảm biến macro để chụp giọt nước trên cánh hoa, vân lá, côn trùng hay chỉ đơn giả là các sợi dây buộc dày, nền vải, chất và hút.

Thứ ba, Chế độ chụp vui nhộn mới của Galaxy A năm nay, cái này khi chụp anh em cần phải kết nối internet. Galaxy A32 cung cấp nhiều bộ lọc hay ho, chụp ảnh lấy ngay không cần chỉnh sửa, cute, funny đều có cả. Mình nghĩ anh em nên tận dụng cái này chụp cho bạn gái, đảm bảo xịn. Chưa kể có thêm khả năng vẽ AR thực sự thú vị.

Nhiều đặc quyền cho giới trẻ qua Quà tặng Galaxy

Nhiều bạn trẻ thường xuyên sử dụng Galaxy Gift để chia sẻ code giảm giá hay rủ bạn bè đi cafe hay mua sắm. Tất nhiên đặc quyền này được cung cấp với các mẫu smartphone Samsung khác nhau.

Với Galaxy A32, GenZ có nhiều chương trình bao gồm: 08 Mã ưu đãi tại Highlands Coffee, 8 Mã ưu đãi tại Jollibee và 8 mã ưu đãi tại Phúc Long, trọn bộ voucher 40.000đ tổng trị giá lên đến 960,000đ. Cùng những ưu đãi khác mà những điện thoại khác không thể có.

Mình dùng điện thoại Samsung đã lâu, thường xuyên xài Gift để uống Highlands, bạn chỉ cần lấy mã và cầm ra cửa hàng là được. Giảm 40 ngàn cho một cuộc hẹn - hấp dẫn!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập