Samsung Galaxy Buds Pro ra mắt: Chống ồn tới 99% âm thanh, giá từ 4,9 triệu đồng

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Galaxy Buds Pro là chiếc tai nghe không dây cao cấp tiếp theo của Samsung.

Sau nhiều dự đoán, Samsung đã chính thức cho ra mắt chiếc tai nghe không dây mới nhất của hãng, Samsung Galaxy Buds Pro. Đây được đánh giá là chiếc tai nghe có khả năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) đi kèm với chất lượng âm thanh tốt nhất của Samsung hiện nay. Buds Pro cũng là chiếc tai nghe đầu tiên của Samsung hỗ trợ chuẩn chống nước IPX7.

Với công nghệ chống ồn mới, Samsung khẳng định rằng Galaxy Buds Pro ANC có thể giảm tới 99% tiếng ồn xung quanh. Đây thực sự là con số ấn tượng trên thị trường tai nghe không dây hiện tại. Người dùng có thể điều chỉnh cường độ ANC trong ứng dụng riêng của Samsung. Nó cũng hỗ trợ tính năng “Ambient Sound”, giúp khuếch đại tiếng ồn xung quanh lên đến 20dB.

Samsung Galaxy Buds Pro có hệ thống ba micrô ở cả 2 bên với khả năng giảm tiếng ồn do gió. Một loa tweeter 6,5mm và loa trầm 11mm nằm gọn bên trong và hệ thống trình điều khiển kép tạo điều kiện cho các nốt trầm và bổng hoạt động tốt cùng lúc. Buds Pro hỗ trợ Bluetooth 5.0, codec Samsung Scalable, AAC và SBC.

Samsung tích hợp Âm thanh 360 với công nghệ Dolby Head Tracking thông qua ứng dụng Galaxy Wearable. Galaxy Buds Pro giữ lại Game Mode từ các thế hệ Galaxy Buds trước, cho phép âm thanh phát ra có độ trễ thấp để trải nghiệm chơi game được mượt mà nhất.

Mặc dù Samsung Galaxy Buds Pro không hỗ trợ đa điểm Bluetooth nhưng chúng có thể tự động chuyển đổi giữa mọi thiết bị Samsung Galaxy và PC Windows. 

Giả sử người dùng đang phát nhạc trên điện thoại của mình, nhưng sau đó bắt đầu phát video từ máy tính bảng, Galaxy Buds Pro sẽ tự động phát hiện đầu ra âm thanh của thiết bị mới và chuyển đổi nguồn phát tương ứng. Tính năng này hoạt động hiệu quả tương tự như chức năng chuyển đổi thiết bị tự động của Apple AirPods, được tích hợp vào iOS 14.

Ảnh: EngadgetKhi bật chống ồn, Galaxy Buds Pro cho thời gian sử dụng khoảng 5 tiếng và thêm 13 tiếng khi kết hợp với hộp sạc. Trong khi đó, nếu tắt chống ồn ANC, Galaxy Buds Pro có thể đạt được 8 giờ sử dụng và thêm 20 giờ khi kết hợp với hộp sạc.

Khi hết pin, người dùng chỉ cần đặt vào hộp đựng trong 3 phút để có được 30 phút sử dụng ngay sau đó. Buds Pro hỗ trợ sạc qua USB-C, sạc không dây Qi và trên các thiết bị Samsung Galaxy tương thích nhờ công nghệ PowerShare.

Samsung Galaxy Buds Pro sẽ được bán ra chính thức từ ngày 15 tháng 1 với mức giá 4.989.600 VNĐ.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập