article detail

Samsung Galaxy S mới sẽ có tính năng mở khóa bằng ... GIỌNG NÓI?

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Mở khóa bằng vân tay hay bằng khuôn mặt đã quá cũ? Bây giờ chúng ta sẽ có cả mở khóa bằng giọng nói!

Mở khóa điện thoại bằng giọng nói? Đúng vậy, đây là thứ bạn có thể làm được trên thế hệ Samsung Galaxy S tiếp theo, khi nó ra mắt vào năm 2021. Các nguồn tin từ SamMobile khẳng định Samsung sẽ mang lại tính năng mở khóa bằng giọng nói Bixby cho Galaxy S21, giải pháp thay thế cho khả năng mở khóa bằng vân tay được sử dụng trong nhiều năm qua.

Samsung được cho là đang có kế hoạch ra mắt tính năng mở khóa bằng giọng nói chỉ trên Galaxy S21 khi phiên bản One UI 3.1 sẵn sàng cho các thiết bị khác.

SamMobile cho biết, đây không phải là tùy chọn đăng nhập an toàn nhất. Về mặt lý thuyết, người khác có bản ghi âm giọng nói của bạn ở chất lượng cao từ đó mở khóa điện thoại một cách dễ dàng. 

Concept Samsung Galaxy S21

Trong khi đó, cảm biến vân tay hoặc FaceID thường khó bị đánh lừa hơn. Tuy nhiên, sử dụng giọng nói sẽ an toàn hơn so với mở khóa bằng khuôn mặt cơ bản trên nhiều điện thoại Android và có thể hữu ích trong những khoảnh khắc bạn không thể chạm hoặc thậm chí nhìn vào điện thoại của mình.

Nhiều tin đồn cho thấy, Samsung Galaxy S thế hệ tiếp theo sẽ được ra mắt vào tháng Giêng tới. Mặc dù cũng có khả năng Samsung sẽ lại lùi lịch phát hành sang tháng 2 hoặc tháng 3, nhưng chỉ vài tuần trước khi ra mắt, chúng ta sẽ biết được tính năng này có thực sự tồn tại hay không.

Theo SamMobile

Thảo luận (2)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập