Samsung Galaxy Tab S8 Ultra, trợ thủ đắc lực cho dân sáng tạo

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Là thành viên “trẻ khoẻ” nhất trong nhà Samsung, Galaxy Tab S8 Ultra với sự nhỏ gọn, tiện dụng chắc chắn sẽ không làm anh em thất vọng.

Nhỏ gọn, mạnh mẽ, đa nhiệm tuyệt vời

 Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹVới những người thường xuyên phải di chuyển giống như mình, một thiết bị gọn nhẹ như chiếc Galaxy Tab S8 Ultra chắc chắn sẽ là một trợ thủ vô cùng đắc lực. Với kích thước nhỏ gọn với màn hình 14,6" nó sẽ nằm gọn gàng trong balo của anh em, thậm chí là chỉ cần một chiếc túi đeo chéo thôi cũng hoàn toàn cũng có thể đựng vừa chiếc máy này. Cùng với đó cân nặng chỉ 726g, kể cả có đem thêm cả bàn phím đi nữa thì trải nghiệm mang vác chiếc máy này vẫn rất chi là nhẹ nhàng. 

 Chất liệu nhôm Armor Aluminum

Ngoài ra, Samsung cũng đã công bố chiếc máy này được bảo vệ bởi chất liệu nhôm Armor Aluminum có thể "hạn chế xước & cong lên đến 30%" - thứ cũng giúp máy ẫm luôn danh hiệu “Chiếc Tab S cứng cáp nhất từng được ra mắt.”  và lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 để bảo vệ. Nó sẽ giúp anh em tự tin hơn khi mang theo chiếc máy mọi lúc mọi nơi. Anh em cũng đã biết rồi đấy. Với một creator thì chỉ chiếc máy thôi là không đủ. Anh em sẽ còn phải mang theo bút, sạc, bàn phím đôi khi là cả máy ảnh, lens rồi cả các vật dụng các nhân như chìa khoá, ví tiền,... Chắc chắn sẽ không vui chút nào khi những thứ này va chạm làm xước hay làm cong vênh chiếc "cần câu cơm" của mình đúng không?

 Cấu hình mạnh mẽ

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Với con chip Snapdragon® 8 Gen 1 mình có thể thoải mái làm các tác vụ nặng như edit ảnh, video hay làm đa nhiệm thoải mái không lo giật lag. Sau những lúc làm việc căng thẳng, mình còn có thể chiến game thư giãn trên chiếc máy này nữa. Với viên pin 11,200 mAh, Galaxy Tab S8 Ultra sẽ đem đến cho anh em một trải nghiệm giải trí cũng như làm việc liền mạch. Với những tác vụ nặng hay chiến game, mình có thể tự tin dùng cả một buổi chiều mà không cần phải sạc. Hơn nữa, công nghệ sạc nhanh 45W thì cũng chỉ cần khoảng 1 tiếng rưỡi là đã có thể sạc đầy cho chiếc máy này rồi nên mình chưa bao giờ gặp vấn đề về pin cả.

 Màn hình cao cấp

Sử dụng Super AMOLED, Galaxy Tab S8 Ultra có độ phân giải cao 2560 x 1600 cũng như tỉ lệ 16:10. Màu sắc không quá rực rỡ, nhưng vẫn rất tươi đủ để anh em có thể tự tin chỉnh sủa ảnh hay làm các công việc thiết kế cần độ chính xác về màu sắc. Tần số quét cao 120Hz đem lại cảm giác vừa nhanh vừa mượt khi thao tác, tạo cảm giác mướt mắt xứng tầm mức giá cao cấp. Với những anh em hay vẽ trên chiếc S Pen thì đây chắc chắn sẽ một trang bị không thể thiếu rồi.

Thoải mái sáng tạo không giới hạn

Điểm hay nhất dành cho creator chắc chắn phải kể đến chiếc bút S Pen. Với khe cất bút được tích hợp phía sau máy anh em sẽ dễ gắn bút và sạc nhanh chóng. Và nó cũng đỡ mất nữa. Với chiếc bút này anh em sẽ không cần phải sắm thêm bảng vẽ hay gì nữa. Vẽ phác thảo, viết kịch bản hay các tác vụ chỉnh sửa ảnh, video chiếc máy này có thể cân được hết. Độ trễ của S Pen là rất thấp thấp chỉ 2.8ms dành riêng cho Galaxy Tab S8+ và Galaxy Tab S8 Ultra cũng với trải nghiệm vẽ trên màn hình chân thực sẽ giúp anh em thoả sức mà sáng tạo. 

Nói thật với anh em trước đây mình đã phải sự dụng một chiếc laptop đi kém với đó là chuột và cả bảng vẽ, mỗi lần phải mang cả bộ đó ra ngoài là thấy hết muốn đi luôn. Chưa kể mấy cái laptop còn có thêm cả cục sạc cũng nặng không kém nữa. Nhưng giờ với combo Galaxy Tab S8 Ultra và cây bút S Pen thì thoải mái mà bay nhảy. Nó vừa nhẹ, vừa gọn, mà bút còn có thể gắn trực tiếp lên máy nữa. Từ công đoạn lên đồ để đi thôi đã thấy nhẹ nhàng rồi.

 S Pen mượt mà

Chế độ Samsung DeX khi anh em sử dụng với bàn phím cũng vô cùng tiện dụng. Với sự kết hợp này mọi thao tác của mình trên chiếc Galaxy Tab S8 Ultra đều trở nên thuận tiện và nhanh chóng, không khác gì trên một chiếc laptop thông thường cả. Ngoài làm bàn phím thì nó cũng là một chiếc bao da giúp bảo vệ chiếc máy an toàn hơn, trọng lượng cũng khá nhẹ nên việc mang theo cũng không phải là vấn đề, nó sẽ vô cùng thích hợp để mình có thể mang theo trong những chuyến công tác hay những buổi đi quay ngoài trời. Ngoài ra kết nối cũng rất dễ dàng, anh em chỉ cần đưa lại gần là nó sẽ tự hút vào luôn. Phần chân đế cũng khá linh hoạt, đảm bảo sẽ đem lại cho anh em một góc máy tối ưu nhất để thưởng thức nội dung ở góc nhìn thoải mái nhất.

Samsung DeX cùng bàn phím tiện dụng

Ngoài ra, Galaxy Tab S8 Ultra cũng được camera thường 12MP và siêu rộng 12MP với góc nhìn 120 độ chất lượng 4K. Hệ thống 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh vòm hoàn hảo - Video Call càng thêm chân thực với 3 mic giảm đến 50% tiếng ồn và xuyên suốt cuộc họp công nghệ Auto Framing giúp lấy nét chủ thể tự động, đồng thời phóng to hoặc thu nhỏ khung hình để những người mới tham gia đều xuất hiện.

Hệ sinh thái Galaxy

Với những anh em creator thì việc phải xử lý công việc trên nhiều thiết bị khác nhau là điều không thể tránh khỏi. Với tính năng Chia sẻ nhanh - Quick share sẽ giúp anh em chia sẻ dữ liệu nhanh gấp 2 lần giữa các thiết bị Galaxy, hạn chế các thao tác thủ công tốn thời gian. Nhiều khi mình có việc riêng cần đi ra ngoài nhưng vẫn phải có những phần công việc phải check, vẫn có những bài viết phải lên lịch mình hoàn toàn có thể chuyển file qua chiếc S22 để dễ dàng xử lý.

Giao diện One UI 4.1 cho phép truy cập tất cả các ứng dụng giống nhau giữa Galaxy S22 Series và Galaxy Tab S8 Series. Nó sẽ giúp anh em có được một workflow mượt mà, ổn định. 

Tổng kết

Nhìn chung, Samsung Galaxy Tab Ultra mang những tính năng cũng như hiệu năng là không thể bàn cãi. Phù hợp với những anh em creator cần một chiếc máy mỏng nhẹ, di động và đa năng. 

Và nếu đã cảm thấy ưng ý với Samsung Galaxy Tab S8 thì đừng quên đặt trước ngay lúc này để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể thì khi đặt hàng trước Samsung Galaxy Tab S8+ Tab S8, khách hàng sẽ nhận được bộ quà hấp dẫn lên đến 8.000.000 VNĐ (bao gồm Bao da bàn phím trị giá 4.000.000 VNĐ, voucher Samsung trị giá 2.000.000 áp dụng cho toàn bộ sản phẩm của hãng (phone, tab, phụ kiện, TV, tủ lạnh ....) cũng như hưởng ngay chương trình Thu cũ đổi mới, hỗ trợ lên đến 2.000.000 VNĐ

Còn với Samsung Galaxy Tab S8 Ultra - "người anh cả" đang rất hot của Galaxy Tab S series năm nay, giá trị của tổng của bộ quà đi kèm sẽ lên tới 13.000.000đ (bao gồm Bao da bàn phím trị giá 7.000.000 VNĐ, voucher Samsung trị giá 4.000.000 áp dụng cho toàn bộ sản phẩm của hãng (phone, tab, phụ kiện, TV, tủ lạnh ....) và cũng áp dụng luôn chương trình đổi mới. Quá hấp dẫn phải không nào? 

Hiện tại, Samsung Galaxy Tab S8 đang được mở bán chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá 20.990.000đ với phiên bản 8GB RAM / 128GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ 5G. Cũng với thông số tương tự, Samsung Galaxy S8+ và Samsung Galaxy S8 Ultra sẽ được bán với các mức giá lần lượt là 25.990.000đ và 30.990.000

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập