Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ được “nhét" thêm bút S-Pen!

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Trong nguồn tin độc quyền từ ajunews.com, cùng với việc khai tử dòng Note, Samsung sẽ “nhét" bút S-Pen và chiếc Galaxy Z Fold thế hệ tiếp theo của hãng.

Cụ thể, theo như nguồn tin độc quyền này, cùng với sự xác nhận khai tử dòng Note, chiếc Galaxy Z Fold thế hệ thứ 3 sẽ được Samsung trang bị thêm bút S-Pen, biểu tượng của dòng Galaxy Note. 

Điều này cũng đã được Samsung Electronics xác nhận. Không chỉ dừng lại ở đó, bút S-Pen trên những thế hệ Z Fold mới sẽ hỗ trợ người dùng một cách toàn diện hơn. Samsung Electronics cho rằng việc kết hợp bút S-Pen với màn hình lớn của dòng Fold sẽ tối đa hóa trải nghiệm của người dùng nhiều hơn những gì mà những chiếc Note cũ mang lại. 

Theo mình, chắc chắn là những chiếc Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ phải thay đổi ít nhiều về mặt thiết kế. Để có thể “nhét" được một chiếc bút S-Pen vào một chiếc điện thoại có khả năng gập là một điều không hề đơn giản. Các công nghệ về màn hình cũng sẽ phải thay đổi phần nào. Theo như thông báo chính thức từ Samsung Display, công ty đang trong giai đoạn phát triển một loại màn hình mới để phù hợp hơn với trải nghiệm bút S-Pen trên những chiếc Galaxy Z Fold 3.

Ngoài ra, theo nhiều ý kiến của chuyên gia, Samsung sẽ làm trải nghiệm của Galaxy Z Fold 3 giống với một chiếc máy tính bảng nhất có thể chứ không hoàn toàn dừng lại ở mức phablet nữa. Nếu điều này trở thành sự thật, Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ là chiếc smartphone đem lại trải nghiệm mới và độc nhất trên thị trường vào thời điểm mà nó ra mắt.

Theo ý kiến cá nhân của mình, với vài thông tin kể trên, có vẻ như đây là động thái re-brand dòng Note của Samsung. Samsung Note trong những năm trở lại đây có thể nói là “khá bết bát" về mọi mặt từ doanh số cho đến những phàn nàn của người dùng. Những chiếc Note trong thời kỳ đầu luôn rất đắt khách vì sự mới mẻ trong tính năng cũng như sự độc nhất trong việc trải nghiệm sản phẩm của khách hàng. 

Điều này vô hình chung tạo nên một lượng khách hàng trung thành rất lớn đối với dòng sản phẩm này của Samsung, những người cần cho mình một chiếc smartphone “làm việc". Tuy nhiên, từ dòng Note 7 cho đến những dòng Note trở lại đây, sự mới mẻ trên những chiếc Note không còn nữa, tất cả những gì mà Samsung có thể làm được là làm cho những chiếc Note này to hơn và mạnh hơn mà thôi. Cả những khách hàng trung thành đều phàn nàn về vấn đề này, họ không còn tha thiết những chiếc Note mới nữa. Điều này vô hình chung làm doanh số của máy tụt dốc thê thảm.

Nhưng Samsung sẽ không bao giờ từ bỏ tệp khách hàng này. Một chiếc Z Fold có thêm S-Pen sẽ là giải pháp mà hãng nhắm tới. Một chiếc điện thoại màn hình gập xịn nhất, đắt nhất, sang trọng nhất đi kèm với tất cả DNA của một chiếc Note? Theo mình, Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ là chiếc điện thoại thú vị nhất năm sau.

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập