article detail

Samsung lại chạy đua "chấm"? Galaxy S23 Ultra gần như chắc chắn sẽ có cảm biến 200MP!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Có thông tin cho rằng Samsung đã xác nhận với các đối tác sản xuất của mình rằng điện thoại Galaxy S23 Ultra sẽ có cảm biến camera chính 200 MP.

Có vẻ như Samsung đang chuẩn bị trang bị cho chiếc điện thoại thông minh hàng đầu Galaxy S23 Ultra của mình đầy những thú vui hấp dẫn để thu hút hơn nhiều người mua điện thoại thông minh hàng đầu của mình. Đã có nhiều báo cáo về ống kính 200 MP dự kiến được trang bị trong thiết bị máy ảnh của S23 Ultra và điều này hiện đã được xác nhận trong một báo cáo của ET News.

Không chỉ cảm biến mới mà nhiều khả năng Samsung cũng sẽ đem cụm cảm biến vân tay mới nhất từ Qualcomm tương tự như trên Vivo X80 Pro lên trên flagship sắp tới của mình. Bên cạnh đó việc Samsung trang bị cảm biến 200MP cũng sẽ tạo nên trào lưu cho các hãng điện thoại khác cũng như các nhà sản xuất OEM để tạo nên một trào lưu 200MP. Tuy nhiên việc trang bị cảm biến với độ phân giải cao như vậy có thực sự làm nổi bật khả năng chụp ảnh cũng như quay video của S23 Ultra hay không thì có lẽ anh em phải đợi đến tận khi nó ra mắt mới biết được!

Nguồn: notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập