article detail

Samsung phát hành biến thể Plus của Galaxy SmartTag: pin bằng 1 nửa phiên bản thường

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Sau nhiều ngày chờ đợi, Galaxy SmartTag Plus cuối cùng cũng được bán ra chính thức.

Đầu năm qua, Samsung đã ra mắt Galaxy SmartTags cùng với dòng Galaxy S21. Nó giải quyết tình trạng để lạc mất đồ vật quan trọng như chìa khoá, ví tiền, thú cưng,.... Bộ theo dõi công nghệ cao này có thể được gắn vào bất kỳ đồ vật nào và theo dõi qua ứng dụng SmartThings.

Ngay sau sự kiện Unpacked hồi đầu năm, phiên bản SmartTags thường đã được lên kệ tại hầu hết thị trường, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, phiên bản SmartTags Plus lại được hãng giữ lại và vẫn chưa được ra mắt thị trường tại thời điểm đó. Và phải chờ tới hơn 2 tháng, phiên bản SmartTags Plus mới chính thức được bán ra.

SmartTag Plus sử dụng kết hợp "UWB" và Bluetooth 5.0, cho phép theo dõi AR khi kết hợp với những chiếc điện thoại Samsung. Là phiên bả Plus, thế nhưng tuổi thọ pin của nó lại ngắn hơn đáng kể (khoảng 150 ngày) trong khi SmartTag tiêu chuẩn được đánh giá lên tới 300 ngày.

SmartTag Plus mới được bán lẻ với giá US $ 39.99 cho phiên bản màu đen từ ngày 12 tháng 4 tại thị trường Mỹ. Phiên bản này hiện vẫn chưa có tại thị trường Việt Nam để khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể chọn mua Galaxy SmartTag phiên bản thường, được công bố với mức giá 999.900 ₫, tuy nhiên đang được giảm giá chỉ ở mức 499.950 ₫. Tham khảo chi tiết tại đây!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập