article detail

Samsung sẽ sớm cập nhật tất cả điện thoại của mình lên One U.I 5.0 vào tháng tới!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Kế hoạch cập nhật phiên bản Android 13 (One U.I 5.0) được Samsung đẩy lên sớm và dự kiến sẽ hoàn thành cho tất cả các dòng điện thoại vào tháng tới!

Trong những năm gần đây, Samsung đã dành nhiều thời gian tối ưu để phiên bản One U.I mới nhất có sẵn trên các điện thoại của mình trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể. Lịch phát hành One UI 5 vào tháng trước cho rằng sẽ đến tận tháng 2 năm 2023 thì Samsung mới hoàn thành phát hành bản cập nhật này cho tất cả các thiết bị của mình, tuy nhiên ông lớn từ Hàn Quốc này đã đẩy nhanh lịch trình lên. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Samsung vẫn giữ đúng lịch trình của mình, mặc dù hãng đã cập nhật One UI 5 lên một số thiết bị sớm hơn một tháng. Ví dụ: bản cập nhật dựa trên Android 13 hiện đã có trên Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3, cùng với Galaxy S20 FE và Galaxy S21 FE. Theo Sally Hyesoon Jeong, Phó chủ tịch R&D Android Framework tại Samsung, công ty có kế hoạch đẩy nhanh quá trình triển khai One UI 5 trong tối đa hai tháng tới

Chia sẻ với SamMobile, Phó chủ tịch giải thích rằng Samsung hiện đang ưu tiên tốc độ khi phân phối các bản cập nhật hệ điều hành lớn trong khi vẫn duy trì độ tin cậy. Nếu Samsung theo kịp tiến độ cập nhật tất cả các thiết bị đủ điều kiện lên One UI 5 vào cuối tháng tới, thì đây sẽ là một trong những OEM Android đầu tiên đạt tốc độ cập nhật nhanh đến vậy, trừ chính Google.

Nguồn: notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập