Sau Instagram, đến lượt WhatsApp cũng sẽ được tích hợp cùng Messenger?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Khi Facebook đã chi mạnh tay cho hai nền tảng trên, việc sáp nhập cũng là điều tất yếu xảy ra.

Sau khi sáp nhập tính năng nhắn tin trên Instagram vào cùng Messenger, Facebook có vẻ đang muốn làm điều tương tự với WhatsApp trong tương lai gần. Theo 9to5Mac thì sau khi nhận thấy chỉnh sửa ẩm sâu bên trong ứng dụng Messenger, leaker người Ý Alessandro Paluzzi đã kích hoạt thành công tính năng soạn tin nhắn WhatsApp ngay trên nền tảng Facebook. 

Về cơ bản, tin nhắn WhatsApp của anh em sẽ trông như dưới đây nếu nhắn qua Facebook Messenger: 

Paluzzi cũng cho biết, liên kết giữa WhatsApp và Messenger sẽ là tuỳ chọn thay vì bắt buộc kích hoạt đối với người dùng. Ngoài ra theo chuyên trang WABetaInfo, “một số tính năng hiện tại trên Facebook Messenger cũng có thể sẽ được đem ngược lên WhatsApp.” Việc tích hợp hay sáp nhập tính năng / ứng dụng qua lại như trên nhìn chung cũng là tất yếu xảy ra, với việc Facebook những năm gần đây đã chi đậm để mang về Instagram lẫn WhatsApp - hai trong số những ứng dụng phổ biến nhất thế giới lúc này. 

Ngoài ra, một chỉnh sửa khác liên quan tới icon tag (Nhắc tới) cũng đang được thử nghiệm trên TestFlight, giúp phân biệt so với tính năng trả lời trong khi trò chuyện nhóm. Thay đổi này trước mắt sẽ được triển khai trên iOS trước khi xuất hiện thường xuyên trên ứng dụng WhatsApp. 

Theo 9to5Mac

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập