Sau một thời gian lỗi "up" lỗi "down", Cyberpunk 2077 xác nhận sẽ có DLC vào năm 2023

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Sau khi tựa game Cyberpunk 2077 dần chiếm được cảm tình của game thủ thì CD Projekt Red cũng đã chia sẻ về việc ra mắt DLC của nó.

Sau thời gian sửa lỗi dài đằng đẵng thì tựa game Cyberpunk 2077 cũng dần đi vào ổn định và nhận được những phản ứng tích cực từ cộng đồng game thủ. Giờ đây CD Projekt Red đã chia sẻ nhiều hơn về tương lai của tựa game, đáng chú ý là bản DLC đầu tiên của Cyberpunk 2077, dự kiến sẽ được cho ra mắt vào năm 2023. Không may rằng đó là tất cả những gì chúng ta biết về bản DLC này. CD Projekt Red thì cho biết rằng sẽ tiết lộ thêm thông tin vào khoảng cuối năm nay.

Thông tin này được studio chia sẻ khi nói về những kế hoạch trong tương lai gần của mình, bao gồm việc cải thiện Cyberpunk 2077, phát triển tựa game The Witcher tiếp theo (mở ra một câu chuyện mới và được làm trên Unreal Engine 5), cùng với đó là bản cập nhật next-gen cho The Witcher 3 nữa. CD Project Red cũng cho biết rằng Cyberpunk 2077 đã bán được hơn 18 triệu bản kể từ khi ra mắt vào năm 2020. Để các bạn tiện so sánh thì siêu phẩm Elden Ring của nhà FromSoftware bán được 12 triệu bản chỉ vài tuần sau khi ra mắt vào đầu năm nay, tựa game The Witcher 3 huyền thoại thì đã bán được hơn 40 triệu bản kể từ năm 2015.

Nguồn: The Verge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập