Series Metro sắp đón thêm game mới

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Một cốt truyện tốt, dẫn dắt bởi một trải nghiệm chơi đơn thú vị.

Mới đây, đội ngũ 4A Games đã xác nhận rằng họ đang phát triển một tựa game mới cho series Metro. Sản phẩm này sẽ tập trung vào trải nghiệm chơi đơn và sẽ được phát hành trên Xbox One, PlayStation 4 và PC.

Mặc dù chưa thể tiết lộ quá nhiều, tuy nhiên 4A Games cũng đã "nhá hàng" một số thông tin thú vị trong bài blog mới nhất: 

" Đúng là hiện tại, đội ngũ 4A Games đang phát triển một game mới thuộc series Metro. Và với những gì đã học được trong suốt 15 năm qua, chúng tôi muốn mọi thứ sẽ đạt đến tầm cao mới. 

Với tựa game này, chúng tôi chắc chắn sẽ cần tân trang lại engine và cơ chế kết xuất hình ảnh. Mục đích là để game có thể tận dụng được sức mạnh phần cứng, bộ nhớ và cả RayTracing của console thế hệ mới."  

Bên cạnh đó, đại diện của studio cũng chia sẻ thêm về quyết định làm game xoay quanh trải nghiệm chơi đơn: 

"4A Games luôn muốn tiếp nối những gì đã làm nên thành công của Metro: Một câu chuyện hay, được dẫn dắt bởi một trải nghiệm chơi đơn thú vị. Chúng tôi luôn thúc đẩy bản thân để tạo ra những game lớn hơn, tuyệt hơn; nhưng cũng luôn sẵn sàng lắng nghe để biết các bạn muốn gì. 

Chúng tôi luôn nghiêm túc với chất lượng game của mình, và mong rằng các bạn sẽ đón chờ những chương mới của Metro."  

Nếu muốn biết thêm cả về kế hoạch dành cho Metro Exodus trong tương lai, bạn đọc có thể tham khảo bài blog mới nhất của 4A Games tại đây

Theo Game Informer

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập