article detail

Sinh viên mua máy, nhắm ngay Galaxy A15 và A25 5G! - Ba lý do không thể bỏ qua bộ đôi này

Công Minh
4 tháng trước
Cập nhật 4 tháng trước
Nhờ sự phát triển của công nghệ, ngay cả những sản phẩm với mức giá rẻ như Galaxy A15 và Galaxy A25 5G cũng có thể đem lại trải nghiệm ấn tượng.

Vậy là chẳng mấy chốc, những ngày cuối cùng của 2023 cũng dần qua. Còn nhớ ngày nào mới cầm Galaxy A73 5G đi chơi Noel 2022, mà nay ra đường đã thấy không khí đầu năm 2024 rồi. Năm hết, Tết đến cũng là thời điểm thích hợp để chúng ta sắm sửa cho gia đình, cũng như tự thưởng cho bản thân sau thời gian dài học tập, làm việc. Nhất là với các bạn học sinh - sinh viên vì mình biết, gần 365 ngày vừa qua thật dài và nhiều biến động. 

Và còn gì tuyệt vời hơn nếu qua năm mới, chúng ta có được những thiết bị mới ngon, bổ, rẻ để học mà chơi, chơi mà học phải không nào? Chẳng hạn nếu là smartphone, thì đó có thể là Galaxy A15 và A25 5G - bộ đôi sản phẩm giá rẻ mới được Samsung ra mắt gần đây, với rất nhiều nâng cấp đáng giá. Vậy tại sao lại là chiếc điện thoại này nhỉ, nó có gì hay để chúng ta tìm mua vào dịp cuối năm? Hãy để ThinkView chỉ cho anh em ba lý do dưới đây nhé. 

Thiết kế đẹp mắt, “lên đồ” chất ngất

Thời điểm bài viết này được xuất bản cũng đúng vào dịp Giáng sinh, khắp nơi người người xúng xính áo quần chẳng kém gì Tết. Anh em đã chọn được bộ cánh nào cho dịp này chưa, có phụ kiện thích hợp chưa? Nếu câu trả lời là một cái lắc đầu thì Galaxy A15 sẽ rất đáng cân nhắc đấy. Một chiếc smartphone thì sao lại liên quan tới thời trang, chắc hẳn nhiều bạn đến đây đang tự hỏi. Để có được đáp án thì hãy thử nhìn qua sản phẩm này nhé. 

Khác với phiên bản tiền nhiệm là Galaxy A14 / A14 5G, Galaxy A15 sở hữu vẻ ngoài tươi tắn và sang chảnh hơn rất nhiều. Điểm nhấn lớn nhất của sản phẩm này chính là mặt lưng nhựa bóng bẩy cực kỳ hút mắt, có thể chuyển màu tùy vào góc nhìn, mang đi chơi những chỗ nhiều ánh đèn giơ lên là mê liền, như thể đang giữ một ngôi sao băng lấp lánh trên tay. 

Bên cạnh đó, anh em sẽ có tới bốn tùy chọn màu sắc của Galaxy A15 để lựa chọn, phù hợp với tính cách cũng như kiểu trang phục hay mặc. Cái này mình thấy chị em sẽ còn thích hơn nữa: Cầm một chiếc điện thoại “tông xoẹt tông” với bộ cánh đang mặc rồi chụp ảnh check-in giữa khung cảnh lộng lẫy dịp lễ, nghe thôi đã thấy hơi “bão like” trên mạng xã hội rồi. 

Một thay đổi khác mà Samsung đã thực hiện với thế hệ Galaxy A15 này chính là tạo nên một hiệu ứng gọi là “Key Island” trên khung máy. Để dễ hiểu thì thay vì làm khung viền máy phẳng hoàn toàn, hãng đã thiết kế lại để khu vực có nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn được nổi lên, như một hòn đảo nhỏ nhô lên giữa biển khơi rộng lớn. 

Với chi tiết nhỏ này, mình thấy sẽ liên quan tới trải nghiệm cầm nắm, thao tác hơn là ngoại hình. Chúng ta sẽ có được cảm giác cầm yên tâm hơn, không lo chạm nhầm vào các nút chức năng như với viền phẳng, ngoài ra khi để máy trần trên mặt bàn thì cũng gọi là có thêm điểm nhấn - nhìn chung là thiên nhiều về tính hữu dụng. 

Trước đây, thường chỉ có những mẫu điện thoại đắt tiền, giá tới hàng chục triệu Đồng thì mới có được dáng vẻ trau chuốt như trang sức, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Tuy nhiên ngày nay, nhìn vào cách mà Samsung chăm chút cho các sản phẩm giá rẻ, ngay cả người dùng “bình thường” như chúng ta cũng có thể cân nhắc về tính thời trang khi chọn máy - điều tưởng chừng bất khả ở phân khúc hay được gọi là “làm cho có”. 

Camera chống rung, chụp là “ưng cái bụng”

Tất nhiên, một sản phẩm công nghệ thì cốt lõi vẫn là hiệu năng, tính năng phải không nào? Và với Galaxy A15 thì theo mình, tiêu chí này cũng phần nào thể hiện tốt mặc cho giá thành khá rẻ của sản phẩm. Là học sinh, sinh viên, có lẽ chẳng ai là không muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trên ghế nhà trường, và một chiếc smartphone với bộ ba camera chất lượng như Galaxy A15 sẽ rất phù hợp để đảm đương nhiệm vụ này. 

Về camera chính, độ phân giải 50MP sẽ giúp mọi tấm hình của anh em có độ nét tốt, phóng ra thu vào không lo mờ nhòe. Chẳng hạn như chụp ảnh nhóm, đồ ăn hay bài giảng, 50 “chấm” sẽ đảm bảo mọi chi tiết zoom lên đều rõ ràng. Và để ai cũng có thể chụp được ảnh đẹp, Samsung cũng trang bị thêm ở đây nhiều tính năng hữu ích. Đặc biệt là khả năng chống rung OIS trên Galaxy A25 5G, giúp các bạn hay run tay cũng có thể tự tin làm “phó nháy”. 

Nếu chơi cùng một nhóm bạn đông người, Galaxy A15 cũng có camera góc siêu rộng 5MP để không ai bị ở ngoài khung hình. Tuy nhiên nếu có điều kiện, anh em có thể nâng cấp lên thế hệ Galaxy A25 5G, với độ phân giải được tăng lên 8MP để tất cả thêm phần sắc nét. 

Ngoài ra, dòng máy cấp cao hơn này cũng có camera selfie lên đến 13MP. Các chị em hẳn sẽ rất thích điều này, khi ảnh cho ra sẽ vừa rõ nét, lung linh mà còn vui nhộn nhờ hệ thống filter đa dạng trước giờ của Samsung. 

Dung lượng pin thoải mái cho ngày dài năng động 

Dù đã rời ghế nhà trường từ rất lâu, nhưng mình vẫn luôn nhớ rõ về những ngày bận rộn, tất tả chạy deadline như thể mới là hôm qua. Và để những năm tháng mệt mỏi ấy trôi qua nhẹ nhàng hơn, sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta có một người bạn, người trợ lý bền bỉ như Galaxy A15 / A25 5G. 

Với thời lượng pin siêu “trâu” 5.000mAh, việc “trụ sân” cả ngày với các tác vụ cơ bản như nhắn tin, kiểm tra email, tra cứu,... là hoàn toàn có thể với A15 / A25 5G. Chưa kể với các phiên bản máy này, Samsung cũng đã nâng cấp công suất sạc lên 25W, giúp máy từ chỗ cạn kiệt năng lượng sẽ có thể nhanh chóng trở lại làm việc, đi qua mọi deadline. 

Tạm kết

Nhờ sự phát triển của công nghệ, ngay cả những sản phẩm với mức giá rẻ cũng có thể đem lại trải nghiệm ấn tượng. Galaxy A15 và Galaxy A25 5G với mình là minh chứng rõ ràng cho điều này, với những nâng cấp đáng giá để ngày càng nâng cao về cảm giác sử dụng, trong khi vẫn giữ được giá thành vừa túi với các bạn học sinh, sinh viên hay người mới đi làm. 

Mùa lễ hội cũng đã đến rồi, và Giáng sinh mới chỉ là khởi đầu mà thôi. Nếu muốn tự thưởng cho bản thân hay tri ân ông bà, cha mẹ sau cả một năm dài, tại sao lại không thử nghĩ tới bộ đôi Galaxy mới ra mắt của Samsung nhỉ?

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập