article detail

Sons of The Forest sắp bước vào Early Access

Tuấn Ng
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Tựa game kinh dị Sons of The Forest sắp bước vào giai đoạn Early Access...

Endnight, studio đứng đằng sau Sons of The Forest, đã ra thông báo rằng họ sẽ cho ra mắt tựa game dưới dạng Early Access. Đây là phần game đáng mong đợi sau sự thành công của tựa game tiền nhiệm là The Forest. Nhà phát triển mong muốn rằng việc ra mắt Early Access sẽ giúp họ có được những phản hồi từ phía người chơi để có thể cải thiện và biến tựa game trở thành tựa game đáng với sự mong đợi của mọi người.

   

Để tránh việc đẩy lùi lịch phát hành, Endnight studio mới đây đã đăng một thông báo trên Steam để đảm bảo với những người chơi đang mong chờ tựa game này rằng nó sẽ không bị trì hoãn vì bất kì lí do nào, nhưng sẽ ra mắt dưới dạng Early Access giúp game thủ có thể chơi sớm tựa game nhưng chưa được thực sự hoàn thành nó. Việc ra mắt như này sẽ giúp cho đội ngũ phát triển có được những phản hồi để có thể kịp thời cải thiện tựa game này để nó có thể trở nên tốt hơn và đáng với kỳ vọng của những người đã chờ đợi tựa game rất lâu kể từ khi phần game trước đó là The Forest được phát hành vào ngày 30 tháng 5 năm 2014.  Bản Early Access có thể vẫn là ngày 23 tháng 2 năm 2023 theo như mọi người đã đoán từ trước đó. Có vẻ Endnight studio vẫn còn muốn thêm thắt những chi tiết, những vật phẩm và vũ khí mới cho tựa game. Đồng thời, với sự đồn đoán về AI đáng kinh ngạc của tựa game, studio mong muốn tạo ra một sự thay đổi lớn về mặt gameplay. 

Tuy vậy, vẫn thật đáng tiếc rằng chúng ta không thể hoàn thành sớm tựa game nhưng ít nhất sẽ không có sự trì hoãn nào trong việc ra mắt tựa game. Sons of The Forest vẫn sẽ là một tựa game kinh dị đáng mong đợi trong năm 2023 này.

Nguồn : GameRant

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập