Sony chuẩn bị ra mắt kính PlayStation VR mới: Kết nối tối giản, trải nghiệm tối đa!

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Nhìn chung, Sony đã học được khá nhiều điều từ PSVR phiên bản đầu tiên, qua đó có thể chế tạo một sản phẩm chất lượng xứng tầm next-gen console.

Cụ thể thì theo ông Hideaki Nishino - Phó Chủ tịch mảng Quản lý Nền tảng của SIE, Sony đang trong quá trình hoàn thiện kính thực tế ảo PlayStation VR (PSVR) thế hệ mới. Sản phẩm dự kiến sẽ sớm được ra mắt cho PlayStation 5, với nhiều cải tiến về khả năng kết nối và trải nghiệm cho game thủ. PSVR mới được kỳ vọng sẽ có thể tiếp bước thành công của dòng kính đời đầu – vốn đã thể hiện ấn tượng trên nhiều tựa game như Sniper Elite VR, After The Fall, Resident Evil 7 biohazard, v.v.. hệ máy PlayStation 4.

Cụ thể, PlayStation VR mới giờ đây sẽ có thể được kết nối với console chỉ bằng một sợi cáp duy nhất, giúp game thủ có thể dễ dàng làm quen và tiết kiệm thời gian lắp đặt về sau. Còn về chất lượng trải nghiệm; sản phẩm cũng sẽ cho độ phân giải, tầm nhìn, khả năng theo dõi cử động và nhập lệnh tốt hơn thế hệ cũ. Nhìn chung, Sony đã học được khá nhiều điều từ PSVR phiên bản đầu tiên, qua đó có thể chế tạo một sản phẩm chất lượng xứng tầm next-gen console. 

Bên cạnh đó, ông Nishino cũng tiết lộ về một mẫu tay cầm mới dành cho PSVR, dự kiến sẽ được tích hợp một số tính năng của DualSense cùng form cầm công thái học. Hiện tại thì Sony vẫn đang có thêm những nghiên cứu về hệ thống VR mới, vậy nên PSVR thế hệ tiếp theo sẽ chưa thể ra mắt ngay trong năm nay. 

Theo PlayStation Blog

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập