Sony ra mắt studio mới, PS5 sắp có thêm game độc quyền?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với chung chí hướng phát triển, đây hứa hẹn sẽ là một nước đi thú vị cho cả hai bên.

Cách đây ít giờ, Sony đã chính thức ra mắt Haven Entertainment – thành viên mới nhất sẽ gia nhập hệ thống PS Studios trong tương lai gần. Haven là một studio độc lập mới nổi được thành lập bởi Jade Raymond - người từng tham gia chỉ đạo đôi ngũ lập trình viên của Google Stadia trước khi dự án này mới bị chấm dứt gần đây.

Trên PlayStation Blog, Raymond đã chia sẻ khá nhiều về Haven Entertainment, cũng như cách mà studio có thể tạo nên những giá trị lớn nhờ đam mê và tài năng. Thế giới mà Haven muốn tạo ra có thể giúp người chơi "xa rời hiện tại một chút, tận hưởng niềm vui, trở lại là chính mình và vẫn tìm được sự gắn kết với cộng đồng". Theo cô, game có sức mạnh lớn để đem lại niềm vui tới với chúng ta, và có vẻ đây cũng chính là những gì Sony mong muốn. 

Bên cạnh việc công bố hợp tác, Raymond cũng tiết lộ rằng Haven Studios đang phát triển một dự án hoàn toàn mới cho PlayStation ngay lúc này. Hiện chúng ta vẫn chưa biết nhiều về nó, nhưng không loại trừ khả năng đây sẽ là một sản phẩm độc quyền trên PlayStation 5.

 Liệu tựa game mà Haven Studios đang phát triển sẽ được độc quyền trên PlayStation 5?

Dành cho anh em chưa biết về Jade Raymond thì với 25 năm thâm niên, cô luôn được xem là một người dạn dày kinh nghiệm trận mạc trong mảng game. Cô từng là mắt xích quan trọng trong việc tạo nên các series như Watch Dogs và Assassin’s Creed, đồng thời cũng từng đứng ra thành lập Ubisoft Toronto và EA Motive Studios. 

Theo TechRadar 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập