SSD của Macbook Air ARM có tốc độ nhanh gấp 2 lần phiên bản tiền nhiệm

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Thông qua những bài test đầu tiên, tốc độ đọc ghi SSD của Macbook Air ARM thực sự ấn tượng.

Vào ngày hôm nay, những chiếc Mac ARM đầu tiên đã được giao tới những khách hàng đặt trước. Các bài test hiệu năng tổng thể của máy cũng đã dần dần có trên Youtube và các diễn đàn khác như 9to5mac và MacRumors. 

1 người dùng trên diễn đàn MacRumors vào sáng nay đã có thử nghiệm đầu tiên về tốc độ SSD trên chiếc Macbook Air ARM mới của anh ta. Những điểm số về tốc độ SSD trên chiếc Mac mới này thực sự ấn tượng.

Theo như điểm số được đo bằng phần mềm Blackmagic Disk Speed Test, tốc độ đọc của SSD trên Macbook Air ARM lên tới 2676.4 MB/s và tốc độ ghi lên tới 2190.1 MB/s - điểm số tổng thể cao gấp đôi so với phiên bản Macbook Air tiền nhiệm. Phiên bản Macbook Air 2019/2020, tốc độ đọc ghi SSD lần lượt là 1319 và 1007 MB/s.

Theo như Apple, để có được tốc độ này, công nghệ điều khiển lưu trữ mới cùng với công nghệ flash mới nhất đã được tích hợp trên mẫu vi xử lý M1. Hiệu suất tổng thể của SSD mới tăng lên một cách đáng kinh ngạc. 

Chúng ta hay cũng chờ đợi những màn thử sức tiếp theo đến từ những chiếc Mac mới để xem xem hiệu năng tổng thể của những chiếc Mac ARM này có vượt xa những mẫu cũ hay không nhé!

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập