Streamer bịt mắt vẫn hạ gục trùm siêu khó của Sekiro

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Trong sự kiện AGDQ 2022, một streamer bịt mắt vẫn hạ gục trùm siêu khó Gyoubu trong tựa game Sekiro.

Sekiro Shadow Die Twice là một tựa game đã nổi tiếng với độ khó khủng khiếp với những con trùm bá đạo. Không cần nói đâu xa, ngay từ con trùm đầu tiên Gyoubu đã đủ khiến cho anh em đập máy bỏ game. Vậy mà trong sự kiện AGDQ 2022, xuất hiện một streamer tài năng có tên là Mitchriz đã đánh bại tên trùm này trong khi đang bịt mắt khiến nhiều người trầm trồ nói không nên lời.

Streamer Mitchriz đã có một màn đấu trùm Gyoubu căng thẳng trong vòng 17 phút. Điều đặc biệt ở đây đó là anh hoàn toàn bịt mắt trong toàn bộ trận đấu. Đương nhiên, đây hoàn toàn không phải là điều gì đó bí ẩn hay chàng streamer này là thần thánh phương nào, tất cả đều là do công sức tập luyện của Mitchriz mà ra. 

Cuối cùng, Mitchriz đã hoàn thành quá trình Speedrun toàn bộ Sekiro trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Mặc dù có kha kha các pha hy sinh ngoài ý muốn để phá đảo Sekiro, tuy nhiên màn đấu với trùm Gyoubu của anh vẫn là một màn đấu trùm hoành tráng và đỉnh cao khiến nhiều người lác cả mắt.

Tóm tắt:

Trong sự kiện AGDQ 2022, streamer tài năng Mitchriz đã đánh bại tên trùm Gyoubu khi đang bịt mắt. Trận chiến căng thẳng diễn ra trong 17 phút và sau đó Mitchriz đã hoàn thành quá trình Speedrun Sekiro trong vòng 2 tiếng đồng hồ với kha kha các pha hy sinh ngoài ý muốn.

Nguồn: pcgamesn

 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập