Super Nintendo World sẽ mở cửa vào năm tới, đầy ắp kỷ niệm tuổi thơ

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Và tất nhiên là sẽ phải có Mario Kart rồi.

Sau khoảng thời gian dài trì hoãn, Super Nintendo World cuối cùng cũng được ấn định ngày mở cửa. Dự kiến, du khách sẽ có thể ghé thăm công viên giải trí đậm chất "mũ đỏ" từ ngày 04/02/2021

Bên cạnh công bố ngày mở cửa, Twitter chính thức của Universal Studio Nhật Bản cũng đá hé lộ những hình ảnh đầu tiên về công viên của chúng ta. Mọi thứ thực sự rất đẹp, hoành tráng và tất nhiên, rất hoài niệm. Những cây nấm đỏ, hoa ăn thịt người hay ống khói xanh huyền thoại,.. Tất cả hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn, hay thậm chí là cả phụ huynh của bạn, những khoảnh khắc tuổi thơ tưởng đã trôi qua rồi. 

Trong video giới thiệu, chúng ta cũng được thấy những hình ảnh của một trò chơi trong công viên, với cảm hứng được lấy từ Mario Kart. Tên gọi của nó sẽ là Mario Kart Koopa's Challenge, và sẽ có lối chơi tận dụng thực tế ảo tăng cường (AR). Người chơi sẽ có thể điều khiển cỗ xe trong môi trường ảo, thu thập vật phẩm và tấn công các xe khác bằng cách... ném mai rùa giống trong game. 

Không gian của trò chơi cũng được thiết kế đậm chất Kart, thậm chí chúng ta có một bức tượng Bowser khổng lồ và một phòng trưng bày cup rất giống với trò chơi. 

Dành một vé về tuổi thơ thôi anh em nhỉ?

Theo Nintendo Life

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập