Tai thỏ trên iPhone 13 sẽ ngắn lại và mỏng hơn

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo nguồn tin mà AppleTrack có được, tai thỏ trên thế hệ iPhone mới được ra mắt vào tháng 9 tới sẽ gọn gàng hơn, tinh tế hơn.

Cụ thể, nhiều trang tin công nghệ uy tín cũng đã xác nhận rằng tai thỏ trên iPhone thế hệ mới sẽ được thiết kế lại gọn gàng hơn, tinh tế hơn. Notch trên iPhone 13 sẽ ngắn hơn đôi chút và mỏng hơn đôi chút. Điều này vô hình chung làm cho màn hình trên thế hệ iPhone mới sẽ có cảm giác “to ra” mặc dù vẫn được Apple giữ nguyên kích thước so với phiên bản tiền nhiệm.

Theo như Jon Prosser đã xác nhận: Nếu coi tai thỏ trên các thế hệ iPhone cũ có tỷ lệ là 100% thì trên thế hệ iPhone mới, tỷ lệ này sẽ được giảm xuống chỉ còn 79.2% mà thôi. Sự thay đổi này sẽ làm tổng thể của iPhone 13 series “tinh tế” hơn khá nhiều so với thế hệ 12 series hiện tại.

Cũng theo như nhiều nguồn tin cho biết, về thiết kế tổng thể, thế hệ iPhone mới sẽ không có sự thay đổi nào cả, các chi tiết nhỏ liên quan đến trải nghiệm sử dụng tổng thể của người dùng sẽ được thay đổi mà thôi. 

Dự kiến, iPhone 13 series sẽ chính thức được trình làng vào tháng 9 tới, chúng ta hãy cùng chờ đón xem những thay đổi trên có thực sự làm thế hệ mới trở nên “tinh tế hơn” hay không nhé!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập