Tay cầm Xbox Series X sẽ có Haptic Feedback, Adaptive Triggers,... như trên DualSense?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Những nâng cấp đáng giá sắp đến với tay cầm Xbox?

Cụ thể thì mới đây, đội ngũ Xbox đã gửi tới những người sở hữu Xbox Series X một phần khảo sát, với mục đích tìm hiểu xem liệu họ có muốn những tính năng của tay cầm DualSense (PlayStation 5) xuất hiện trên tay cầm Series X hay không. Các câu hỏi trong khảo sát xoay quanh việc người dùng có cảm thấy tay cầm Series X "xứng tầm next-gen" hay không, cũng như các thiếu sót mà sản phẩm còn gặp phải so với các đối thủ. 

Những tính năng "next-gen" của DualSense sẽ được đưa lên tay cầm Series X?

Có lẽ Microsoft lúc này đã thực sự thấy được tầm quan trọng của những Haptic Feedback (Rung Phản hồi) hay Adaptive Triggers (Cò bấm Tương thích) trên DualSense tới trải nghiệm gaming. Với hiệu năng thuộc hàng tốt và đã sử dụng được với một lượng game nhất định, chúng khiến trải nghiệm chơi trở nên thật hơn, thậm chí còn giúp người chơi như đặt một chân vào trong màn hình vậy. Đó cũng là những điểm then chốt khiến DualSense (và cả PlayStation 5) trở nên đúng với thế hệ mới hơn, thay vì có phần chìm như tay cầm Series X.

Dù có form cầm trước giờ vẫn được đánh giá cao, nhưng rõ ràng vậy là chưa đủ để Series X "vào guồng" với cuộc chơi hiện tại. Rất có thể, bài khảo sát này sẽ là tiền đề cho những nâng cấp đáng giá từ Microsoft, giúp cuộc chơi next-gen hấp dẫn và có lợi cho trải nghiệm người dùng hơn nữa. 

Mình sẽ rất hào hứng nếu tay cầm Series X có được những cải tiến xứng tầm next-gen, còn anh em thì sao? Cùng chia sẻ ý kiến ở phần Bình luận nhé. 

Theo TechRadar, IGN

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập