Telegram bị sập tại nhiều quốc gia

Viet memes
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Vào khoảng 21h15 ngày 17/1 giờ Việt Nam, ứng dụng Telegram đã gặp lỗi tại nhiều quốc gia, nhiều người dùng không thể truy cập, gửi tin nhắn.

Ứng dụng Telegram ngừng hoạt động trên cả hai nền tảng web và mobile. Khi người dùng mở Telegram, ứng dụng hiển thị "kết nối" hoặc "đang cập nhật".

Theo số liệu trên trang Downdetector.com, đã có hơn 7.000 trường hợp người dùng báo cáo rằng họ không thể gửi được tin nhắn trên ứng dụng. Dịch vụ này đã ngừng hoạt động ở nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Indonesia, Ấn Độ, Australia, Myanmar, Bangladesh, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Đức, Mỹ và Việt Nam. 

Chuyên trang Down Detector ghi nhận hàng nghìn lượt báo cáo về việc không thể truy cập Telegram Đến khoảng 22h30, dịch vụ Telegram đã có thể truy cập lại trên cả nền tảng web và ứng dụng di động. Tuy nhiên, nhiều người cho biết vẫn gặp hiện tượng truy cập không ổn định.
Đây không phải lần đầu ứng dụng nhắn tin này gặp lỗi. Vào tháng 11/2021, nhiều người dùng tại châu Á cũng báo cáo lỗi không thể truy cập Telegram từ máy tính. Sự cố xảy ra trong khoảng một tiếng trước khi trở lại bình thường. Trước đó một tháng, sự cố không thể truy cập các dịch vụ của Facebook giúp Telegram có hàng chục triệu người dùng mới.
Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập