Tesla dừng đột ngột gây tai nạn liên hoàn tại Mỹ, tài xế không may mắn thiệt mạng

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Sở Cảnh sát thành phố Independence cho biết chiếc chiếc Tesla Model 3 2019 đã đột ngột dừng lại giữa đường khiến cho hai chiếc xe phía sau không tránh kịp và lao vào nó.

Sở Cảnh sát thành phố Independence, tiểu bang Missouri cho biết chiếc chiếc Tesla Model 3 2019 được điều khiển bởi ông Terry L. Siegel, 74 tuổi, đã đột ngột dừng lại giữa đường khiến cho hai chiếc xe phía sau không tránh kịp và lao vào nó. 

Tài xế lái chiếc Tesla đã thiệt mạng. Trong lúc xảy ra tai nạn, trên xe vẫn còn một người khác và người này đã được chuyển đến bệnh viện địa phương sau đó. May mắn những người trên hai chiếc xe còn lại đều không bị thương.

Phía cảnh sát thông báo họ vẫn chưa tìm được nguyên nhân khiến cho chiếc xe dừng đột ngột giữa làn đường trung tâm. Họ cũng cho biết các điều tra viên sẽ trích xuất giữ liệu máy tính của Tesla trong những ngày tới để điều tra nguyên nhân.

Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ đã liên hệ với Sở Cảnh sát Independence để thu thập thêm thông tin về vụ việc nhưng chưa mở điều tra. Trong một tuyên bố với đài Fox4, cơ quan này gọi vụ tai nạn là "bất thường”.

Tháng trước, cơ quan này đã mở một cuộc điều tra sơ bộ với Tesla sau khi nhận được hàng trăm báo cáo về việc những chiếc xe của Tesla đột ngột phanh gấp không rõ lý do. 

Hiện tại, Tesla vẫn chưa có phản hồi gì về vụ tai nạn này.

Nguồn: BI

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập