article detail

Tháng 3 năm 2023 sẽ là một tháng đầy bùng nổ cho người hâm mộ thể loại game kinh dị !!!

Tuấn Ng
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Tháng 3 năm 2023 sẽ là một tháng vô cùng quan trọng đối với ngành công nghiệp trò chơi điện tử cùng với sự ra mắt của hàng loạt tựa game mới

Theo thông lệ hàng năm, luôn có những tựa game kinh dị mới được phát hành quanh năm và trong khi người ta nghĩ rằng phần lớn sẽ tập trung vào khoảng tháng 10, thì tháng 3 có thể là tháng đáng xem trong năm tới. Tháng 3 năm 2023 vẫn chưa hoàn thiện tất cả các bản phát hành trò chơi mới, nhưng nó đã được xem là một tháng đầy bùng nổ đối với thể loại game kinh dị, khi có sự ra mắt của 4 tựa game kinh dị mới.

Năm 2022 đã có sự xuất hiện rất nhiều của các game kinh dị chất lượng, tuy nhiên, năm 2023 đã bắt đầu có những sự ra mắt chất lượng cho dòng game này. Trong suốt tháng 3, những người hâm mộ game kinh dị sẽ có rất nhiều tựa game để mong chờ. Từ những tựa game hoàn toàn mới cho đến những tựa game được làm lại đến từ những series đang rất nổi đình nổi đám.

Dưới đây là tất cả những tựa game kinh dị mới sẽ phát hành vào tháng 3 năm 2023. Người hâm mộ game kinh dị nên nhớ rằng những tựa game này có thể bị trì hoãn hoặc nhiều game kinh dị hơn có thể được xác nhận phát hành vào tháng 3 năm 2023 từ nay cho đến khi tháng 3 năm 2023 thực sự bắt đầu :

  • The Day Before (PC) -  ngày 1 tháng 3
  • Fatal Frame: Mask of the Lunar Eclipse (PC/PS4/PS5/Switch/Xbox One/Xbox Series X) - ngày 9 tháng 3
  • Resident Evil 4 (PC/PS4/PS5/Xbox Series X) - ngày 24 tháng 3
  • Amnesia: The Bunker (PC/PS4/Xbox One/Xbox Series X) - chưa có thông báo chính thức

Từ danh sách trên ta có thể thấy đó là sự ra mắt hoàn toàn mới của Fatal Frame: Mask of the Lunar Eclipse, cùng với đó là những bản làm lại của The Day Before khi tựa game này chính thức được đem lên nền tảng PC. Đặc biệt nhất vẫn là sự trở lại của tựa game thuộc một trong những dòng game kinh dị hay nhất mọi thời đại-Resident Evil 4. Đây đều là những tựa game hứa hẹn mang đến bữa tiệc game kinh dị đầy bùng nổ vào tháng 3 năm 2023.

Nguồn : Gamerant

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập