Thanh niên may mắn thoát chết nhờ có tai nghe Razer đỡ đạn.

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Một viên đạn lạc bất ngờ bay tới nhưng rất may, chiếc Razer Kraken đã cản viên đạn lại, khiến nó bật ra về phía bức tường rơi xuống giường.

Mới đây một tài khoảng Reddit mang tên Enough_Dance_956 đã chia sẻ về việc mình được cứu thoát khỏi một viên đạn lạc nhờ chiếc tai nghe Razer Kraken. Redditor 18 tuổi cho biết sự cố này xảy ra vào thứ 4 vừa qua (30/3) khi bản thân đang ngồi chơi trong phòng ngủ tại ngôi nhà của mình tại California, Hoa Kỳ thì 1 viên đạn bay tới từ ngoài cửa sổ, nhắm thẳng vào đầu của anh chàng này. Rất may, chiếc Razer Kraken đã cản viên đạn lại, khiến nó bật ra về phía bức tường rơi xuống giường.

 Viên đạn bay xuyên qua cửa sổ Bật về phía tường

 Rơi xuống giường

Viên đạn đã làm thủng lớp vỏ mềm và lớp đệm của chiếc tai nghe Razer. Tuy nhiên, lớp kim loại bên trong đã khiến nó bị đổi hướng và vô tình cứu mạng Enough_Dance_956 trong tíc tắc. Trong phần bình luận, redditor chia sẻ thêm rằng có lẽ viên đạn được bắn từ 1 khu nhà gần đó và nó vốn dĩ chỉ là đạn lạc mà thôi.

Redditor này cũng cho biết sau khi câu chuyện của mình được lan truyền rộng rãi, đại diện của Razer đã lập tức liên hệ và đề nghị được gửi tặng 1 chiếc tai nghe mới để thay cho sản phẩm không may dính phải đạn lạc. Tuy nhiên, Enough_Dance_956 đã từ chối, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Razer vì đã sản xuất những sản phẩm chất lượng cao và được gia công cẩn thận.

Nguồn: XDA-Developers

 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập