The Outer Worlds ấn định ngày đặt chân lên Steam

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Sau một năm vắng bóng, cuối cùng tựa game khoa học viễn tưởng nổi tiếng cũng chuẩn bị được đưa lên nền tảng Steam.

Sau một năm vắng bóng, cuối cùng tựa game khoa học viễn tưởng nổi tiếng The Outer Worlds cũng chuẩn bị được đưa lên nền tảng Steam. Thông tin này đã được xác nhận trên Twitter của Obsidian Entertainment, với ngày ra mắt đươc ấn định là 23/10 tới. 

Với những người yêu mến game của Obsidian Entertainment và ưa chuộng nền tảng của Valve, đây quả thực là một tin đáng mừng. Sở dĩ là vì từ thời điểm ra mắt (tháng 8/2019), The Outer Worlds trên PC đã phải chịu ràng buộc với Epic Games, qua đó bắt buộc phải phát hành độc quyền tại nền tảng này trong năm đầu tiên. Trong khi đó với người dùng PS4, Xbox One và Xbox Game Pass; họ đã có thể tận hưởng game ngay từ ngày đầu mà không gặp vấn đề gì. 

Xây dựng trên chủ đề khoa học viễn tưởng, The Outer Worlds lấy bối cảnh tại Halcyon, một hành tinh xa xôi “ở bên rìa vũ trụ”. Người chơi đóng vai một cư dân vừa được “rã đông” và sẽ chu du khắp dải ngân hà để thu nạp thành viên cho phi hành đoàn, chiến đấu với người ngoài hành tinh,... hay xa hơn là vén màn những bí mật và âm mưu đen tối trong thế giới của game.   

Kể từ những ngày đầu tiên trình làng, The Outer Worlds đã nhanh chóng gây được tiếng vang nhờ chủ đề thú vị và lối chơi gợi nhớ tới Fallout New Vegas - một sản phẩm thành công trong quá khứ của chính Obsidian Entertainment. Thậm chí, tựa game này đã ngay lập tức lọt vào danh sách đề cử “Trò chơi của Năm” và “Trò chơi có Cốt truyện Xuất sắc nhất” tại lễ trao giải The Game Award 2019.   

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập