Thêm những thông tin về Snapdragon 875: Vi xử lý mạnh mẽ nhất nhất thế giới smartphone

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo những thông tin chính thức, Snapdragon 875 sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 1 tháng 12 tới đây.

Cụ thể, theo như thông cáo báo chí mới nhất từ Qualcomm, bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của hãng có tên gọi là Snapdragon 875 sẽ chính thức được ra mắt. Theo như bản báo cáo của hãng, con chip này sẽ hỗ trợ sạc nhanh 100W theo chuẩn Quick Charge 5.0 mới nhất.

Theo như thông tin từ Digital Chat Station, sẽ có 5 chiếc flagship đầu tiên được trang bị Snapdragon đến từ 5 hãng lớn khác nhau, nhưng thông tin chi tiết về 5 hãng vẫn chưa được tiết lộ nhưng OnePlus 9 Pro và Galaxy S21 có thể là 2 trong 5 mẫu flagship đó.

Có vẻ như LG lại là hãng đứng ngoài cuộc chơi Snapdragon 875 khi mà theo thông báo chính thức đến từ hãng này, họ sẽ không phát hành bất cứ smartphone nào được trang bị Snapdragon 875. Rất có thể, hãng sẽ phải nghiên cứu và tối ưu lại cả phần cứng và phần mềm một cách cẩn thận nhất trước khi bước chân vào cuộc chơi này.

Theo những thông tin được tổng hợp từ nhiều nguồn, Snapdragon 875 sẽ được trang bị lõi Cortex-X1, hứa hẹn sẽ duy trì hiệu suất tổng thể cao hơn đến 20% so với Cortex-A78. Snapdragon 875 và Exynos 2100 sẽ là 2 con chip đầu tiên trên thế giới được trang bị lõi X1. Rất có thể, những mẫu flagship mới nhất của Samsung sẽ được trang bị 2 con chip trên.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập