Thêm thông tin về thiết kế iPad mini 6: Camera nốt ruồi xuất hiện?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Bên cạnh đó, vân tay dưới màn hình cũng được cho là sẽ được đưa lên sản phẩm. Nhưng cách nó được minh họa trong hình render lại gây nhiều tranh cãi.

Theo nhiều nguồn tin, iPad mini 6 đã bắt đầu được phát triển cách đây một thời gian, thậm chí sản phẩm được cho là đã thành hình từ cuối năm ngoái. Và giờ đây, chúng ta đã có thể xem được thiết kế đó thông qua hình render của Pigtou và @xleaks7. Với việc được tạo ra dựa trên bản vẽ CAD của chiếc iPad, hình render này có thể nói là khá gần với thiết kế thực của sản phẩm.

Trên bản vẽ này, chúng ta có thể thấy camera nốt ruồi – thứ mà Apple chưa bao giờ làm trên các sản phẩm tràn viền trước đây. Nhưng chúng ta vẫn có lý do để tin tưởng vào hình render này, do bộ đội làm ra nó đã từng leak chính xác một số sản phẩm flagship mới đây (Galaxy S21, iPhone 12, v.v..). Bên cạnh đó, iPad mini 6 được cho là sẽ có màn hình 9.15-inch, cùng kích thước 203.2 x 134.8mm và chiều dày 6.25mm. 

Ngoài ra theo Pigtou và @xleak7, iPad mini 6 sẽ có vân tay TouchID nằm dưới màn hình, thêm một yếu tố lần đầu được Apple sử dụng trên sản phẩm của mình. Tuy vậy hiện tại, chúng ta chưa biết liệu nhà Táo sẽ làm gì để hiện thực hóa điều này. Theo hình render kể trên, mặt trước của máy sẽ có một lỗ để đặt vân tay, nhưng mình nghĩ nhà Táo sẽ rất khó để tính đến chuyện này. Đây cũng là yếu tố khiến người dùng tranh cãi nhiều nhất về bản vẽ này. 

Theo các tin đồn trước đó, iPad mini 6 cũng được cho là sẽ hỗ trợ Apple Pencil và sử dụng USB-C. Nhưng bản render này có vẻ chưa xác nhận cả hai điều trên. Về thời điểm ra mắt của sản phẩm, chúng ta lúc này vẫn chưa có thêm thông tin gì. 

Nhìn chung, với việc mọi thứ vẫn đang dừng ở mức tin đồn, bạn đọc tốt nhất vẫn nên tiếp nhận những thông tin như trên một cách có chọn lọc. Anh em thấy sao nếu đây thực sự là iPad mini 6? Hãy cùng bàn luận với ThinkView nhé. 

Theo Notebookcheck

Thảo luận (2)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập