article detail

Thiết kế chính thức của iPhone SE 4 lộ diện?

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Nhà phân tích Ross Young nói rằng chiếc iPhone SE 4 sẽ dùng lại y nguyên thiết kế của iPhone XR và được trang bị cảm biến vân tay.

Với nhiều người anh em vẫn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại nhỏ gọn mà vẫn mạnh mẽ, thì iPhone SE thế hệ tiếp theo có lẽ sẽ là sản phẩm hoàn hảo dành cho anh em. Nó có thể sẽ được trang bị con chip A16 Bionic cùng với màn hình LCD 6,1inch từ thời iPhone Xr.

Những tin đồn mới nhất liên quan đến iPhone SE 4 đến từ nhà phân tích Ross Young của Display Supply Chain Consultants (DSCC). Anh nói rằng iPhone SE mới gần như chắn chắn sẽ có phần notch. Và phần notch đấy sẽ chỉ trang bị camera selfie mà thôi, Apple sẽ bỏ đi cảm biến true-depth như trên các dòng iPhone cao cấp.

Các tin đồn cũng nói về việc Apple sử dụng nút Home Touch ID có cảm biến vân tay điện dung nằm ở viền dưới. Vì kích thước màn hình 6,1 inch giống như của iPhone XR, nên rất có thể Apple sẽ thay đổi một chút thiết kế của chiếc iPhone SE mới nhằm tách biệt nó với người đàn anh. Nhiều anh em cũng mong chờ Apple sẽ trang bị con chip Apple A mạnh mẽ nhất lên iPhone SE. Nhưng mà đến iPhone 14 năm nay còn dùng chip cũ thì có lẽ chiếc iPhone SE mới sẽ chỉ có con chip A16 hoặc là A15 thôi.

Nguồn: notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập