Thời lượng pin thực tế MacBook Pro 13 ARM: Ấn tượng y như quảng cáo

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo như công bố của Apple, thời gian onscreen của những chiếc MacBook Pro 13 ARM lên tới 18 tiếng. Nhưng liệu điều này có trở thành sự thật?

Đến hôm nay, các bài thử nghiệm tổng thể của những chiếc Mac ARM mới đã đồng loạt xuất hiện trên tất cả các diễn đàn công nghệ lớn nhỏ. Hiệu năng cũng như thời lượng pin vẫn luôn là 2 thử nghiệm được người dùng quan tâm nhiều nhất.

Cụ thể, MKBHD - Youtuber công nghệ số 1 thế giới đã thử nghiệm pin trên chiếc MacBook Pro 13 inch ARM mới của anh ta. Thời gian onscreen thực tế mà anh này có được lên tới hơn 11 giờ (với những tác vụ văn phòng cơ bản, độ sáng tầm 50% và bật tắt kết nối một cách hợp lý). Thậm chí anh này còn nhấn mạnh rằng anh ta đã không phải sạc chiếc Macbook mới trong vòng 4 ngày liền. Với những tác vụ cơ bản, MKBHD không bao giờ phải lo lắng đến thời lượng pin trên MacBook Pro 13 inch ARM. 

Dave Lee - Youtuber số 1 về laptop hiện nay cũng đã đính chính điều này. Với chiếc MacBook Pro mới, thời gian onscreen anh này có được lên tới 13 tiếng trong điều kiện tương tự (làm tác vụ cơ bản, độ sáng 250 nits, bật tắt kết nối không dây hợp lý). Có thể nói, đây là những thông số ấn tượng nhất đến nay mà một chiếc MacBook có thể làm được.

Nhìn chung, những bài thử nghiệm đầu tiên về điểm số benchmark, thời lượng pin thực tế cũng như thời gian render video đều là rất tốt. Từ đó, ta có thể Apple đang có những bước đi rất tốt trong việc tối ưu tổng thể trên những chiếc Mac mới cũng như phát triển dòng sản phẩm này bền vững trong tương lai.

Thảo luận (3)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập