Tiền đạo MU, Mason Greenwood bay màu khỏi eFootball và PES do nghi án bạo hành tình dục

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Để tránh ảnh hưởng đến tựa game của mình, eFootball và PES chính thức xoá bỏ Mason Greenwood do nghi án bạo hành tình dục.

Tiền đạo Mason Greewood của CLB Manchester United đã bị một người phụ nữ tố cáo về hành vi cưỡng hiếp, hành hung trên Instagram và đã bị cảnh sát ở Greater Manchester bắt giữ ngay sau đó. Manchester United đã cho biết Greenwood sẽ bị treo giò trong câu lạc bộ cho đến khi có thông báo mới. Konami cũng cho biết hiện họ đã loại bỏ Mason Greenwood ra khỏi những tựa game của mình như PES 2021 và eFootball để tránh ảnh hưởng đến tựa game của mình, ít nhất là cho đến khi có thông tin mới, giờ họ sẽ chờ kết quả điều tra từ phía cảnh sát.

Hiện tại thì Mason Greenwood vẫn ở trong tựa game Football Manager. Nhà phát triển Sports Interactive cho biết rằng họ vẫn chưa ra quyết định về cầu thủ này trong Football Manager 2022 và sẽ không làm thế đến khi kết quả điều tra được cảnh sát công bố. Thương hiệu thể thao Nike đã nhanh chóng cắt quan hệ với Mason Greenwood. Còn EA thì cũng thông báo loại anh này khỏi các sản phẩm FIFA.

Nguồn: PC Gamer

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập