Tiếp đà sống khoẻ, GTA V đặt chân lên PS5 vào ngày 11/11/2021

Công Minh
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Nhà tôi mua ba đời console để chiến GTA V.

Cụ thể thì theo xác nhận từ Rockstar, “Con gà đẻ trứng vàng” của công ty là Grand Theft Auto V sẽ xuất hiện trên PlayStation 5 và Xbox Series X vào ngày 11/11/2021 tới. Toàn bộ các phần chơi cốt truyện và online sẽ được port lên đầy đủ, đi kèm những yếu tố “mở rộng và tăng cường” chỉ có khi chơi trên console mới. Cách đây ít lâu, có những nguồn tin cho rằng GTA V trên PS5 sẽ sử dụng engine nâng cấp tương đồng với Red Dead Redemption 2, vậy nên ít nhất chúng ta có thể trông chờ vào một nền đồ hoạ được cải tiến so với hiện tại.  

Khoảng nửa năm trước, chúng ta cũng đã được nghe về dự định đưa GTA V lên next-gen console. Rockstar khi đó cũng đã hứa hẹn về những thay đổi đáng kể cho game, nhưng có vẻ cộng đồng cũng không hi vọng quá nhiều vào điều này. Thay vào đó, hẳn anh em sẽ thích thú hơn với GTA VI hay đại loại vậy, nhưng ngày mà chúng được công bố có lẽ sẽ còn xa thật xa. Chắc cũng phải sau khi Valve công bố Left 4 Dead 3, Half-Life 3 hay một hậu bản gì đó cho Portal. 

Mặc dù đã tồn tại gần 8 năm trong thế giới game, cụ thể là từ 2013 với màn ra mắt trên PS3 và Xbox 360; nhưng GTA V đến lúc này vẫn sống “vui, khoẻ, có ích” – thể hiện ở con số 20 triệu bản vẫn được bán ra vào năm 2020. Vậy nên cũng chẳng ngạc nhiên gì khi sau ba đời console, thế giới của Trevor cùng những người anh em vẫn đứng vững như thạch bàn. 

Nhà tôi mua ba đời console để chiến GTA V, nghe kể cũng hợp lý. 

Theo The Verge 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập