TikTok đang thử nghiệm tính năng lịch sử xem

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Một tính năng mà anh em có thể tìm thấy trên bất cứ nền tảng video trực tuyến nào giờ đã có trên TikTok

Theo Hammod Oh, một kênh Twitter nổi tiếng với việc khám phá các tính năng mới ở trên các nền tảng mạng xã hội, TikTok đang thử nghiệm tính năng cho phép người xem xem lại các video đã xuất hiện trong đề xuất. Nó sẽ hỗ trợ anh em có thể tìm lại những video anh em không tim hoặc là đã bỏ qua một cách tình cờ.

Theo như TechCrunch đã chỉ ra thì hiện tại vẫn có những cách để anh em có thể truy cập lại vào những video đã xem của mình nhưng điều đó khá là phức tạp và không phải ai cũng có thể làm được. Một phương pháp bao gồm điều hướng đến trang Khám phá, nhấn vào tìm kiếm, nhập dấu hoa thị và sau đó bật tùy chọn “xem video” trong tab bộ lọc tìm kiếm. Ngược lại, tính năng lịch sử xem sẽ dễ dàng truy cập hơn thông qua menu cài đặt của ứng dụng.

Không rõ có bao nhiêu người hiện có quyền truy cập vào thử nghiệm và khi nào TikTok có kế hoạch triển khai tính năng này cho cơ sở người dùng rộng lớn hơn. Công ty đã từ chối cung cấp thông tin chi tiết về tính năng này khi Engadget liên hệ. "Chúng tôi luôn nghĩ về những cách mới để mang lại giá trị cho cộng đồng của mình và làm phong phú thêm trải nghiệm TikTok", người phát ngôn của công ty cho biết.

Nguồn: Engadget

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập