article detail

Tin chính thức: ASUS ROG Phone 7 sắp ra mắt

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Khả năng chiếc điện thoại này sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2, màn hình tốc độ làm mới cực cao và các nút trigger chơi game điện dung.

Dòng điện thoại gaming ASUS ROG đã xuất hiện từ năm 2018, mang đến hiệu năng tuyệt vời, bổ sung phần mềm tập trung vào chơi game và các nút kích hoạt vai điện dung. Giờ đây, thương hiệu Đài Loan đã xác nhận rằng ROG Phone 7 sắp ra mắt.

ASUS đã lên mạng xã hội để thông báo rằng ROG Phone 7 sẽ được ra mắt tại một sự kiện vào ngày 13 tháng 4 (8:00 AM EDT, 2:00 PM CET). 

Vẫn chưa có thông tin chính thức nào về thông số kỹ thuật và tính năng về chiếc máy này, nhưng chúng ta có thể hy vọng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 sẽ cung cấp sức mạnh cho điện thoại chơi game mới.

ASUS cũng đang có xu hướng cung cấp nhiều hơn một kiểu máy cho mỗi thế hệ, vì vậy đừng ngạc nhiên khi thấy hai hoặc ba biến thể ROG Phone 7 . Dù bằng cách nào, chúng tôi hy vọng công ty sẽ nâng cao khả năng khi cập nhật, vì chính sách hiện tại của họ rất tồi tệ (chỉ cung cấp hai bản nâng cấp hệ điều hành chính).

Nguồn: Asus

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập