article detail

Toàn bộ thông tin về các CPU Intel thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Minh Cận
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Thời điểm Intel ra mắt các CPU mới đang đến gần, hãy cùng ThinkView tổng hợp lại toàn bộ những thông số chúng ta đang được biết về các CPU mới này nhé.

Vào ngày 27/9 tới đây, Intel sẽ chính thức cho ra mắt các CPU Intel thế hệ thứ 13 Raptor Lake. Nhưng hiện tại, gần như các thông tin về tên, thông số, hiệu năng đã được leak ra rất nhiều. Trong bài viết này, hãy cùng mình tổng hợp lại toàn bộ thông số của các CPU thế hệ 13 hiện tại trong bài viết này nhé.



Như vậy, ngoài các dòng CPU đi kèm với card đồ họa tích hợp, chúng ta vẫn sẽ có thêm dòng KF/F lược bỏ đi thành phần này. Ngoài ra, sẽ có sự xuất hiện của dòng Intel T với mức xung nhịp thấp hơn và không hỗ trợ ép xung. 

Các CPU mới sử dụng LGA1700, có nhiều nhân luồng hơn so với thế hệ cũ Alder Lake. Ngoài ra, mức xung nhịp đơn nhân tối đa cũng có thể lên được mức 5.8GHz. Nhưng anh em chúng ta đều biết rằng Intel ăn điện khủng như thế nào nên đây có lẽ không phải con số dễ dàng đạt được.

Những thông tin này vẫn có thể được thay đổi vào giờ chót khi Intel công bố chính thức. Nhưng anh em có thể tham khảo qua bài viết này để có cái nhìn tổng quan hơn. Nếu anh em muốn trao đổi gì có thể cùng bình luận với anh em ThinkView ở dưới phần comment nhé.

Nguồn: wccftech.com.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập