article detail

Tổng hợp các tin đồn về iPhone 15 Ultra: thiết kế không đổi, màn hình mới,...

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
iPhone 14 series chỉ vừa mới ra mắt thôi nhưng các tin đồn về iPhone 15 đã xuất hiện rất nhiều trong thời gian gần đây.

Apple đã giữ nguyên thiết kế màn hình notch cho năm thế hệ iPhone và chỉ giảm kích thước của nó một chút trên iPhone 13, Dynamic Island có khả năng sẽ được trang bị trên iPhone 15 Ultra và các mẫu iPhone trong tương lai. Tuy nhiên Apple có thể sẽ trang bị và tùy biến thêm tính năng của Dynamic Island trên iPhone 15 Ultra. Qua đó tạo ra lợi thế cho iPhone 15 khi đặt cạnh các chiếc iPhone 15 thông thường.

Mỗi năm, Apple đều mang đến những cải tiến cho màn hình của iPhone. Năm nay, DisplayMate đã trao cho iPhone 14 Pro Max nhiều giải thưởng về màn hình hơn khi so sánh với iPhone 13 Pro Max. Trước đó thì iPhone 13 Pro Max cũng được chọn là sản phẩm điện thoại có màn hình tốt nhất. Không ngoại trừ khả năng vào năm sau, chiếc iPhone 15 Ultra sẽ lại nhận được các cải tiến về màn hình.

Bên cạnh đó Apple cũng sẽ chuyển dây chuyển sản xuất màn hình cho cả LG thay vì chỉ sản xuất bởi Samsung. Điều này có thể tạo nên sự khác biệt về chất lượng màn hình của từng chiếc iPhone khác nhau.

Không chỉ vậy, con chip A17 được cho là sẽ cực kì mạnh mẽ và nó sẽ chỉ được trang bị trên iPhone 15 Ultra. Nhiều thông tin cho rằng từ năm sau con chip đầu bảng đến từ Apple sẽ được xây dựng trên tiến trình 3nm mới của TSMC. Qua đó đẩy mức hiệu năng cũng như khả năng quản lí lượng điện tiêu thụ còn vượt trội hơn bây giờ. Những cải tiến này nhiều khả năng sẽ đẩy mức giá của iPhone 15 Ultra cao hơn bất kì chiếc iPhone nào được bán ra. 

Nguồn: wccftech

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập