Tổng hợp Galaxy Unpacked January 2021: Năm mới rộn ràng cùng Samsung

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Galaxy Unpacked January 2021 có để lại cho bạn nhiều ấn tượng?

Samsung vừa kết thúc sự kiện Unpacked đầu tiên của năm 2021. Galaxy S21 series là những đại diện được chú ý nhất, bên cạnh thế hệ tai nghe không dây tiếp theo của hãng.

Bên cạnh đó còn là nhiều thông tin khác xung quanh các sản phẩm mới của hãng. Hãy cùng tổng hợp xem bạn có bỏ lỡ gì trong sự kiện Galaxy Unpacked January 2021 hay không nhé!

Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra ra mắt, đến tay khách hàng từ 29.01

Samsung Galaxy S21 series vừa ra mắt với nhiều nâng cấp khá đáng chú ý. Với màn hình không viền Dynamic AMOLED 2X Infinity-O 120Hz, Exynos 2100 (5nm), cụm camera chất lượng cùng thiết kế tinh tế chắc chắn sẽ khuấy động thị trường smartphone cao cấp đầu năm 2021.

Giá bán

  • Galaxy S21: 21.990.000 ₫
  • Galaxy S21+: 25.990.000 ₫
  • Galaxy S21 Ultra: 30.990.000 ₫

Thiết kế đột phá, camera ấn tượng

Dòng Galaxy S21 mở đầu một phong cách thiết kế táo bạo nhằm tạo ra sự khác biệt so với các dòng điện thoại thông minh khác. Lớp vỏ máy với thiết kế Camera nguyên khối gắn liền cạnh hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện từ trước đến nay, kết hợp liền mạch với khung kim loại của máy.

Galaxy S21 series sở hữu nhiều tính năng nổi bật dựa trên phần cứng cao cấp như: trích xuất ảnh chất lượng cao từ video 8K (8K Snap), quay phim siêu chống rung Super Steady, tính năng Góc nhìn đạo diễn (Director’s View),...

Trên S21 Ultra, Samsung còn mang tới cảm biến chuyên nghiệp 108MP mới, bạn có thể chụp ảnh HDR 12 bit, quay video 4K/60fps và tùy chọn tệp RAW 12 bit.

S21 Ultra hỗ trợ S Pen

Năm nay, Galaxy S21 Ultra không có quá nhiều cải tiến so với thế hệ trước, nhưng nó vẫn xứng tầm là một chiếc điện thoại hàng đầu của Samsung. Với màn hình lớn hơn, nhiều camera hơn so với S21+, S21 Ultra vẫn là sản phẩm hàng đầu cho những người yêu Samsung.

Đặc biệt, S21 Ultra năm nay còn có được hỗ trợ bút S Pen để tận dụng tối đa kích thước màn hình lớn. Nâng cấp này đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử, một chiếc Galaxy S series được hỗ trợ bút S Pen. Tuy nhiên, khác với Galaxy Note, S21 Ultra sẽ không được tích hợp sẵn bút S Pen. Người dùng sẽ phải mua bút rời nếu muốn trải nghiệm tính năng mới này. Samsung cũng đang phát triển S Pen Pro có Bluetooth và sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Galaxy S21 series sẽ không có củ sạc

Sau Apple và Xiaomi, Samsung cũng sẽ loại bỏ củ sạc khỏi hộp của Galaxy S thế hệ mới. Hộp của S21 series sẽ đi kèm với cáp USB-C sang USB-C, nhưng bạn sẽ phải sử dụng củ sạc đã có tại nhà hoặc đi mua một cái hoàn toàn mới. Nếu khách hàng chọn mua, Samsung sẽ giảm giá củ sạc 25W từ 35 USD xuống còn 20 USD, khoản tiền này tương đương với khoảng  500.000 VNĐ. Dòng sản phẩm S21 cũng sẽ không bao gồm tai nghe trong hộp.

Galaxy Buds Pro: Chiếc tai nghe không dây cao cấp nhất của Samsung

Galaxy Buds Pro được đánh giá là một trong những chiếc tai nghe cao cấp nhất Samsung từ trước tới nay. Nó cải thiện khả năng khử tiếng ồn chủ động ANC, chế độ “Ambient Sound”, xếp hạng IPX7 về khả năng chống nước,... Đặc biệt, với công nghệ chống ồn mới, Samsung khẳng định rằng Galaxy Buds Pro ANC có thể giảm tới 99% tiếng ồn xung quanh. Galaxy Buds Pro sẽ bán ra tại Việt Nam ở mức 4.989.600 VNĐ

Galaxy SmartTag và Galaxy SmartTag Plus

Tại Unpacked 2021, Samsung cũng đã công bố một sản phẩm hoàn toàn mới, mang tên SmartTag. Đó là một dongle Bluetooth nhỏ mà bạn có thể gắn vào mọi thứ và bạn có thể ghép nối nó với ứng dụng SmartThings của Samsung.

Galaxy S21 được thiết kế để có thể kết nối với các thiết bị Galaxy khác và tính năng định vị SmartThings Find. Tính năng này cho phép người dùng định vị các thiết bị Galaxy tương thích của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng ngay cả khi chúng không có tín hiệu. Vì thế, cho dù bạn để thiết bị của mình ở một phòng khác, dưới ghế ô tô hay ở một thành phố hoàn toàn khác, SmartThings Find vẫn giúp bạn tìm được chúng. 

Tuy nhiên, SmartTag chỉ hoạt động với các thiết bị Galaxy. SmartTag sẽ có sẵn vào ngày 29 tháng 1 và nó sẽ có giá 30 USD. Bên cạnh đó, Samsung cũng đã cho ra mắt Galaxy SmartTag Plus, sử dụng băng thông siêu rộng để theo dõi chính xác hơn vị trí. SmartTag Plus sẽ ra mắt vào cuối năm nay với giá từ 40 USD.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập