Torchlight III đã có thể chơi trên Xbox One, PS4 và PC từ hôm nay (14/10)

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Có người thích, có người không,... Nhưng Torchlight III đã chính thức ra mắt kể từ ngày hôm nay (14/10) trên tất cả các hệ máy phổ biến.

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, những người yêu mến series Torchlight đã có thể trải nghiệm phần game thứ 3 (Torchlight III) vào ngày hôm nay (14/10) trên PC, PS4 và Xbox One. Còn với những game thủ Nintendo Switch, Torchlight III sẽ lên sóng hệ máy này vào ngày 22/10.

Lấy bối cảnh một thập kỷ sau những sự kiện trong Torchlight II, câu chuyện của Torchlight III sẽ là “một hành trình hoàn toàn mới; với dấu chân của quỷ, xác sống và nhiều sinh vật nguy hiểm khác của Netherim”. Người chơi sẽ có cơ hội hóa thân thành những Dusk Mage, Forged, Railmaster hay Sharpshooter và đồng hành cùng ít nhất 8 linh thú hỗ trợ: Alpaca, Owl, Retriever, Wolf, Dragonling, Eagle, Cat, và Chakawary.

Nếu mua Torchlight III trong ngày hôm nay, bạn sẽ được tặng 1 linh thú đặc biệt tùy vào nền tảng đang sử dụng: Violet Glittersprite (với nền tảng Steam), Verdant Glittersprite (với nền tảng Xbox One) và Azure Glittersprite (với nền tảng PlayStation 4). Còn nếu chờ tới ngày 22/10 để mua phiên bản trên Nintendo Switch, bạn sẽ nhận được linh thú độc quyền Ashen Glittersprite.

Bạn cảm thấy sao về sự xuất hiện của Torchlight III? Hãy cùng bàn luận với ThinkView nhé.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập