article detail

Trên tay vivo V20: Nổi bật và ấn tượng

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
vivo V20 nổi bật với thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, hứa hẹn sẽ là một thiết bị được giới trẻ săn đón trong thời gian tới.

vivo là một thương hiệu khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên hãng cũng đã nhanh chóng xây dựng được hình ảnh trong tâm trí người dùng về smartphone vivo. Vừa qua, hãng đã cho ra mắt chiếc flagship của mình với tên gọi Vivo X50 Pro nổi bật với camera gimbal ở mức giá 19 triệu đồng. Và vừa qua, hãng cũng đã cho ra mắt chiếc vivo V20 mới mức giá thấp hơn và dễ dàng tiếp cận hơn với người dùng. vivo V20 vẫn thừa hưởng được những thiết kế nổi bật từ thế hệ flagship vivo X50 Pro.

Thế hệ vivo V20 có 2 lựa chọn màu sắc Dạ Khúc Jazz và Giai Điệu Hoàng Hôn. Trên tay minh là phiên bản màu Giai Điệu Hoàng Hôn với sự chuyển màu hài hòa giữa xanh và hồng. Mặt lưng này thực sự gây được ấn tượng lớn với tất cả những người lần đầu tiên nhìn vào thiết bị này.

Phiên bản Dạ Khúc Jazz trên V20 lấy cảm hứng từ âm nhạc cũng như sự chuyển màu của bầu trời. Trong khi đó, phiên bản Giai Điệu Hoàng Hôn tỏ ra nổi bật hơn với mặt lưng chuyển màu đa sắc xanh - tím. Mặt sau của vivo V20 được trang bị kính mờ AG, cho khả năng chống xước và ít bị bám dấu vân tay.

Lớp kính mờ phía sau còn mang lại một trải nghiệm rất tuyệt vời bởi độ nhám nhẹ trên mặt kính sẽ hạn chế tình trạng lưu dấu vân tay, tránh làm ảnh hưởng tới mặt lưng của máy. Mình là một người ra khá nhiều mồ hôi tay, tuy nhiên sau 1 ngày sử dụng, máy vẫn hoàn toàn như mới với không một vết dấu vân tay.

Ở mặt trước, vivo V20 sở hữu thiết kế kính mờ siêu mỏng, độ dày máy 7.38 mm và cân nặng 171g (màu Dạ Khúc Jazz) và 7.48 mm - 172g (màu Giai Điệu Hoàng Hôn). Máy sử dụng khung viền bằng polymer cao cấp, với cả hai bề mặt được phủ kính cường lực. Chính những chất liệu trên đã tạo cho máy có một khối lượng tổng thể ở mức thấp so với mặt bằng chung smartphone hiện nay.

vivo V20 được trang bị màn hình giọt nước kích thước 6,44 inch, độ phân giải Full HD+ (2.400 x 1.080), sử dụng tấm nền AMOLED tích hợp công nghệ HDR10. Công nghệ AMOLED từ lâu đã được kiểm chứng và đánh giá cao nhờ mang đến chất lượng hình ảnh. Tỷ lệ bao phủ chiếm 91,2% mặt trước của smartphone giúp cho cạnh viền nhỏ hơn.

Nổi bật lên đó là cụm camera sau thiết kế theo dạng bậc thang lấy cảm hứng từ dòng flagship X50 Series. Trên cụm camera sau, vivo gây ấn tượng khi tách đèn flash LED xuống dưới để tạo nên nét hài hòa cho cụm camera khi nhìn vào. Cụm camera đó sở hữu camera chính có độ phân giải lên đến 64 MP cùng 2 camera phụ 8MP và 2MP.

Cụm camera này nổi bật với khả năng lấy nét tự động theo mắt, kết hợp với độ phân giải 44MP trong tầm giá. Bên cạnh đó, camera trước trên vivo V20 hỗ trợ nhiều tính năng quay video như video Slowfie chuyển động chậm, video selfie 4K 60fps, video selfie hiển thị kép cả camera trước và sau.

Máy được trang bị viên pin dung lượng 4000 mAh, vừa đủ để sử dụng thoải mái trọn vẹn một ngày. vivo cũng trang bị cho thế hệ này công nghệ sạc nhanh siêu tốc công suất lên tới 33W, và đạt 50% pin chỉ sau khoảng 20 phút.

vivo V20 hiện tại đang được niêm yết tại Việt Nam với mức giá 8.490.000₫. Khách hàng dùng đặt trước từ 8/10 đến 15/10 như giảm 500.000 đồng vào giá bán, tặng kèm tai nghe TWS và chính sách trả góp 0%.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập