article detail

Trình duyệt Edge chính thức cập nhật Microsoft Bing AI. Thử luôn thôi anh em

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Trình duyệt Edge đã chính thức cập nhật, truy cập nhanh vào Bing và có thể trực tiếp đặt câu hỏi cũng như sử dụng AI của Bing.

Vào ngày 14/03 người dùng đã có thể chính thức cập nhật lên phiên bản Edge mới nhất của nhà phát hành Microsoft với nhiều tính năng hấp dẫn. Tích hợp sẵn Microsoft Bing AI, một công cụ tìm kiếm hỗ trợ được tích hợp AI Chat GPT (tương tự như ChatGPT) trên phiên bản trình duyệt web Bing và Microsoft EDGE mới nhất của Microsoft. Công cụ này được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp người dùng có trải nghiệm tìm kiếm và giao tiếp tốt hơn. 

Tại phần Settings anh em họn About Microsoft Edge rồi ấn cập nhật là trình duyệt sẽ tự động được nâng lên phiên bản chính thức mới nhất.

Thông báo sau khi update trình duyệt Edge thành công

Bing AI Có khả năng trả lời những câu hỏi, bài toán khó, viết bài luận, những đoạn mã code phức tạp. Đặc biệt, có thể lập kế hoạch, cung cấp các thông tin mới nhất và nóng hổi nhất. Cung cấp cho người dùng những kết quả tìm kiếm chính xác, phong phú và hữu ích nhất, dựa trên nhu cầu và ngữ cảnh.

Bing AI không chỉ có khả năng trò chuyện linh hoạt và sáng tạo, mà còn có thể cung cấp cho người dùng những thông tin chính xác, đáng tin cậy có trích dẫn nguồn.

 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập